Xác minh 2 clip đen đồn đoán nhân vật nữ là nữ sinh lớp 8 ở Lao Bảo

Hưng Thơ |

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định nhân vật nữ trong 2 clip đen được lan truyền trên mạng xã hội không phải là nữ sinh lớp 8 Trường THCS Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

Ngày 7.3, ông Lê Bá Hùng - Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa) - cho biết, cơ quan công an tại địa phương đã có báo cáo ban đầu về 2 clip đen lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, ngày 1.3, tài khoản trên mạng xã hội có tên Nguyễn Trần đăng tải 2 clip đen ghi cảnh 1 người nữ quan hệ tình dục với 2 người nam. 2 clip nhanh chóng được chia sẻ, bình luận và gán nhân vật nữ trong 2 clip là nữ sinh lớp 8 Trường THCS Lao Bảo tên T.

 

“Qua xác minh, công an xác định nhân vật nữ trong 2 clip không phải là nữ sinh lớp 8 tên T ở địa phương. Hiện công an đang xác minh chủ nhân của tài khoản tên Nguyễn Trần” - ông Lê Bá Hùng cho hay.

Theo lãnh đạo Trường THCS Lao Bảo, sau khi clip bị phát tán, học sinh, người dân trên địa bàn bàn tán, phản ánh rất nhiều và gán ghép nhân vật nữ trong clip là học sinh của trường. Tuy nhiên, nhà trường đã tổ chức họp khối 8 để tìm hiểu và xác định người nữ trong clip không phải là học sinh ở khối lớp 8 tại trường.

“Vì vậy, chúng tôi đã phổ biến tới giáo viên, học sinh, phụ huynh với mong muốn phủ quyết thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Vì thông tin không đúng đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cá nhân em học sinh tên T và hình ảnh của nhà trường” - ông Trần Ngọc Định, Hiệu trưởng Trường THCS Lao Bảo, thông tin.

TAGS

Clip: Triệt phá thành công tụ điểm ma túy có quy mô tổ chức ở Lao Bảo

Đình Tiến |

Đội Đặc nhiệm phòng chống Ma túy và  Tội phạm vừa phối hợp với Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo, Công an thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã triệt phá thành công tụ điểm sử dụng và chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện ở trung tâm thị trấn.

Khởi công xây dựng “Mái ấm Biên cương” nơi biên giới Việt- Lào

Đình Tiến |

Ngày 01/3/2021, Đồn Biên phòng CKQT Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) phối hợp với Hội chữ Thập đỏ tỉnh Quảng Trị và chính quyền địa phương đã tổ chức khởi công xây dựng Mái ấm biên cương cho gia đình ông Hồ Văn Mắt.

Đề xuất danh mục đầu tư gần 2 ngàn tỷ đồng vào Khu Kinh tế Lao Bảo giai đoạn 2021-2025

YMS |

Ban quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Trị vừa có báo cáo đề xuất danh mục các dự án đầu tư trung hạn 2021 - 2025 tại Khu Kinh tế - Thương mại đặc biệt Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị).

Cơ hội để Lao Bảo trở thành đô thị vàng

Nguyễn Loan - Thanh Châu |

Cuối năm 2020, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý chọn Khu Kinh tế Thương mại đặc biệt Lao Bảo là một trong 8 khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm để tập trung đầu tư phát triển từ nguồn ngân sách nhà nước giai đoạn 2021 - 2025. Đây là một trong những tiền đề cơ bản, tạo động lực để Lao Bảo hiện thực hóa giấc mơ trở thành đô thị vàng trên tuyến Hàng lang kinh tế Đông Tây (EWEC).