Xác minh thông tin golfer đánh người là đại biểu Hội đồng nhân dân

Thanh Mai |

Lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết đang xác minh thông tin vụ khách chơi golf đánh nhân viên phục vụ nhập viện là đại biểu HĐND tỉnh này.

Trao đổi với Zing trưa 12/12, ông Nguyễn Công Thanh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, cho hay về thông tin ông N.V.D. (đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam) bị tố dùng gậy golf đánh chị L. nhập viện, cơ quan này đang tiếp tục theo dõi, xác minh.

Ông Thanh cho hay đang chờ ông D. và các bên liên quan lên tiếng. Ông Thanh nói nếu đúng ông D. vi phạm pháp luật thì phải báo qua HĐND. Khi được hỏi về việc có liên hệ với ông N.V.D. để làm rõ cáo buộc đánh caddy, Phó chủ tịch HĐND Quảng Nam nói rằng đó là trách nhiệm của lãnh đạo đơn vị.

Về thông tin cho rằng ông D. là đại biểu HĐNĐ của tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư tỉnh ủy Quảng Nam - ông Phan Việt Cường cho biết, chưa có thông tin chính thống về việc này.  HĐND tỉnh Quảng Nam đang cử người tìm hiểu, xác minh, đồng thời chờ cơ quan chức năng có báo cáo chính thức. Chánh văn phòng HĐND tỉnh đã có phát ngôn, trả lời báo chí.
Chị L., nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng, phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ông D. dùng gậy đánh gây thương tích - Ảnh: FB
Chị L., nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng, phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ông D. dùng gậy đánh gây thương tích - Ảnh: FB
 

Trước đó, khoảng ngày 6-12 có một nhóm khách đánh golf đến chơi tại sân golf BRG Đà Nẵng ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Tại đây, hai caddy (nhân viên hướng dẫn và phục vụ khách chơi golf) là chị L. và một phụ nữ khác được cử phục vụ nhóm khách. 


Do bất đồng khi tính số gậy, L. đã bị ông D. dùng gậy driver đập vào người. Cây gậy driver bị gãy làm đôi và nữ nhân viên đã phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Sau khi tiếp nhận thông tin này, đại diện 1 CLB Golf ở Đà Nẵng đã viết thư tố cáo, kêu gọi tẩy chay golfer D. Đồng thời đề nghị hội Golf Việt Nam (GVN) hội Golf Đà Nẵng (GĐN), hội Golf Quang Nam (GQN), hội Golf Bách Khoa 3 miền cùng các sân golf đồng loạt tẩy chay nhân vật này và thông báo trên những trang nhà của mình để các thành viên và mọi người được biết.

CLB Golf Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) cũng đã có thông báo trên website chính thức của mình trước thông tin trên. Đồng thời thay mặt Cộng đồng Golfers VnTPA xin gửi lời xin lỗi chân thành đến cô caddie và lên án hành động của ông D.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Vụ đánh người vi phạm giao thông ở Sóc Trăng, xử lý thế nào nếu có vi phạm?

An Ly |

Liên quan đến vụ clip cảnh sát đánh tới tấp 2 học sinh, tối 28/9, đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, quan điểm Ban Giám đốc Công an tỉnh là cán bộ, chiến sĩ nào sai đến đâu, xử lý nghiêm đến đó theo quy định.

Vụ đánh người vi phạm giao thông ở Sóc Trăng, 4 cảnh sát bị đình chỉ công tác

An Ly |

Ngày 28/9, đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết đã yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo vụ cảnh sát đánh người để xử lý cán bộ liên quan.

Bắt tạm giam đối tượng dùng hung khí đánh người gây thương tích

Trường Nguyên |

Ngày 11/9, thông tin từ Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Đỗ Văn Nam, sinh năm 1989, trú tại xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Thành lập tổ công tác xác minh thông tin tài xế xe tải tố cảnh sát giao thông Quảng Trị đánh người

Lê Trường |

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, sau khi có thông tin phản ánh về việc tài xế xe tải tố cáo cán bộ Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Hải Lăng đánh người, đơn vị đã nhanh chóng chỉ đạo thành lập tổ công tác để xác minh, làm rõ vụ việc.