Xe chở thiết bị điện gió siêu trường va chạm container, Quốc lộ 9 ùn tắc

Hưng Thơ |

Xe ôtô chở thiết bị điện gió siêu trường lưu thông trên Quốc lộ 9 thì xảy ra va chạm nhẹ với ôtô container ngược chiều gây nên tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ.

Đến 19h10 ngày 19.5, lực lượng Công an giao thông mới giải tỏa được 1 chiếc ôtô khỏi làn đường.
Hàng xe bị ùn tắc trên Quốc lộ 9. Ảnh: Hưng Thơ
Hàng xe bị ùn tắc trên Quốc lộ 9. Ảnh: Hưng Thơ
 

Trước đó, khoảng 18h cùng ngày, ôtô tải biển số 73C-038.77 kéo theo rơ móc 73R-007.98 lưu thông trên Quốc lộ 9 hướng Đông Hà - Lao Bảo, đến Km43+200 đoạn qua huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) thì xảy ra va chạm nhẹ với xe ôtô container biển số 43C-061.27 kéo theo rơ móc 43R-009.47 chạy hướng ngược lại.

Sau khi xảy ra sự cố, cả 2 xe dừng lại, choán hết 2 làn đường trên Quốc lộ 9.

Trên xe biển số 73C-038.77 chở theo thiết bị điện gió siêu trường, một phần thiết bị này kê lên phần đầu của xe ôtô container. Để tránh ảnh hưởng đến thiết bị điện gió, việc di chuyển 2 chiếc xe được tính toán kỹ lưỡng, nên mất nhiều thời gian. Trong lúc đó, cả hàng dài xe ôtô bị ùn tắc.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Đột nhập trang trại điện gió để trộm các linh kiện tuabin

Lê Phi Long |

Ngày 19.5 Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Công an huyện Lệ Thủy phối hợp với Công an xã Hồng Thủy vừa phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng đột nhập vào cụm trang trại điện gió trên địa bàn để trộm các linh kiện tuabin điện gió.

Nhóm người xăm trổ đi cùng dự án điện gió tụ tập ở nơi thực hiện Chỉ thị 15

Hưng Thơ |

Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhóm người xăm trổ xuất hiện ở khu vực thi công dự án điện gió có lời qua tiếng lại với người dân bản địa. Qua tìm hiểu, vụ việc trong clip xảy ra tại xã Húc (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Vụ việc diễn ra trong bối cảnh ở xã Húc đang thực hiện Chỉ thị 15 vì ở đây có ca mắc COVID-19.

Giải quyết vướng mắc của các dự án điện gió trên địa bàn huyện Hướng Hoá

Nguyễn Đình Phục |

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng vừa có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Hướng Hoá và các nhà đầu tư điện gió trên địa bàn huyện Hướng Hoá với sự tham dự của các sở, ngành liên quan.

Các dự án điện gió ở miền tây Quảng Trị đang ‘nước rút’ hoàn thiện

Trường Sơn |

Nhằm đẩy nhanh tiến độ, sớm đi vào hoạt động, những ngày này, tại miền tây Quảng Trị các dự án điện gió tấp nập xe và phương tiện thi công với tốc độ nước rút.