Xe máy đột nhiên bốc cháy chưa rõ nguyên nhân

Hải Phi |

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 22/6, tại ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Huệ và Trần Hưng Đạo, TP. Đông Hà (Quảng Trị), một chiếc xe máy đột nhiên bốc cháy, thiêu rụi hoàn toàn, chưa rõ nguyên nhân.

Những người dân sống quanh khu vực này cho hay, đang trong lúc chuẩn bị đi làm buổi chiều thì nghe tiếng nổ lớn và mùi khét nồng nặc từ chất liệu nhựa bị cháy, nhìn ra đường thì thấy một chiếc xe máy đang bốc cháy dữ dội. Do thời tiết nắng nóng và sợ nguy hiểm đến tính mạng nên không ai dám đến gần để dập lửa.

Chiếc xe máy bị cháy rụi hoàn toàn - Ảnh: Hải Phi
Chiếc xe máy bị cháy rụi hoàn toàn - Ảnh: Hải Phi

Công an Phường 1, TP. Đông Hà đang phối hợp với các đội nghiệp vụ công an thành phố để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Được biết, cũng trong tháng 6 này, tại ngã ba giao nhau gữa đường Nguyễn Huệ và Đặng Tất, TP. Đông Hà cũng xảy ra một trường hợp xe máy bị thiêu rụi nhưng chưa xác định nguyên nhân.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)                                                                        

TAGS

Xe container va chạm xe máy, 1 người tử vong

Lê Trường |

Chiều ngày 6/6, tại km 760 + 700 Quốc lộ 1, đoạn qua khu phố Lai Phước, phường Đông Lương, TP. Đông Hà xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Từ 21/5/2022, có thể đăng ký cấp biển số xe máy tại công an xã

T.L |

 

Bộ Công an vừa ban hành Thông tư 15/2022/TTBCA sửa đổi Thông tư 58/2020/TT-BCA quy định quy trình cấp, thu hồi đăng ký, biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Người dân có thể đăng ký biển số xe máy tại công an phường, xã

Hải My |

Cả hai loại vaccine COVID-19 là Pfizer-BioNTech và Moderna đều có kết quả thử nghiệm hiệu quả hơn 90%. Tuy nhiên, còn nhiều rào cản mà hai loại vaccine này phải vượt qua trước khi ra mắt công chúng.

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận ôfô, xe máy và khoảng 25 tỷ đồng tiền mặt

Hiển Nguyễn |

Tính đến ngày 11/2, đội tuyển nữ Việt Nam nhận được hơn 25 tỷ đồng tiền thưởng từ nhiều nguồn với thành tích giành vé dự World Cup.