Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Trị trao giấy chứng nhận đầu tư

Tạ Hưng |

Ngày 31/3, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Trị tổ chức trao giấy chứng nhận đầu tư dự án Khu Công nghiệp Quảng Trị ở địa bàn huyện Hải Lăng thuộc Khu Kinh tế Đông Nam Quảng Trị.

Dự án Khu Công nghiệp Quảng Trị do Công ty Liên doanh TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam - SINGAPORE, Công ty CP Đô thị AMATA Biên Hòa  và Công ty SUMITOMO CORPORATION làm chủ đầu tư.

Trao giấy chứng nhận đầu tư
Trao giấy chứng nhận đầu tư

Mục tiêu của dự án là xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp. Quy mô sử dụng đất của dự án trên 481 ha, trong đó phần xây dựng két cấu hạ tầng khu công nghiệp là hơn 478 ha. Địa điểm thực hiện dự án tại thị trấn Diên Sanh, xã Hải Trường và xã Hải Lâm huyện Hải Lăng. Tổng nguồn vốn đầu tư giai đoạn 1 trên 504 tỷ đồng, giai đoạn 2 của dự án gần 750 tỷ đồng.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Đà Nẵng khởi động Dự án Khu phức hợp du lịch 5 sao Làng Vân

Đình Thiệu |

Ngày 30/3, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Lễ khởi động Dự án Khu phức hợp du lịch và nghỉ dưỡng Làng Vân, nằm dưới chân đèo Hải Vân.

Nghị lực vươn lên của một thanh niên khuyết tật

Anh Vũ |

Không được may mắn như những thanh niên cùng trang lứa, đó là bị mất đi cánh tay trong một vụ tai nạn lao động nhưng anh Phạm Hữu Quang, sinh năm 1983, ở thôn Nghĩa Phong, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) không chịu khuất phục trước số phận, không để bản thân mình trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội mà vẫn quyết tâm nỗ lực vươn lên làm giàu trên chính quê hương mình.Với anh, cánh làm giàu không phải từ đôi tay mà từ ý chí, nghị lực và khối óc.

Đà Nẵng cần cơ chế đặc thù để trở thành trung tâm kinh tế - xã hội khu vực

Long Tường |

Bộ Chính trị xác định xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước và Đông Nam Á. Để đạt được mục tiêu này, cần có cơ chế, chính sách đặc thù để xây dựng và phát triển Đà Nẵng, tạo động lực cho phát triển.

Doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm đầu tư vào khu logistics Vientiane

Tổng hợp |

Tổ chức Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Công ty VLP-đơn vị đầu tư và quản lý cảng cạn Thanaleng (khu logistics Vientiane) ở thủ đô Vientiane vừa xác lập hợp tác để thúc đẩy đầu tư của doanh nghiệp Nhật Bản vào khu vực này.