Cam Lộ: Kịp thời phân bổ hơn 72 tấn hạt giống cho nông dân sản xuất

Anh Vũ |

Căn cứ Quyết định số 464/QĐ-SNN ngày 21/12/2020 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Trị về việc phân bổ hạt giống lúa, ngô, rau từ nguồn dự trữ Quốc gia cho các địa phương bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh năm 2020, Ngày 23/12, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã tiến hành phân bổ hơn 72 tấn hạt giống cho các xã, thị trấn để kịp thời cấp phát cho nông dân sản xuất vụ Đông Xuân đúng thời vụ.

Theo đó, trong đợt này, huyện Cam Lộ được phân bổ 66 tấn giống lúa; 5,51 tấn giống ngô và 0,727 tấn giống rau.

Phân bổ giống lúa cho các xã, thị trấn Cam Lộ cấp phát cho nông dân sản xuất vụ Đông xuân
Phân bổ giống lúa cho các xã, thị trấn Cam Lộ cấp phát cho nông dân sản xuất vụ Đông xuân

Trên cơ sở số lượng giống được cấp, UBND huyện Cam Lộ chỉ đạo phòng NN&PTNT phân bổ cho các xã, thị trấn để cấp phát cho các hộ nông dân đảm bảo đúng đối tượng, số lượng, chủng loại, đảm bảo công bằng, khách quan để bà con tổ chức sản xuất kịp thời vụ và sử dụng nguồn giống hỗ trợ có hiệu quả.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Cam Lộ: Kịp thời phân bổ 1.220 kg hạt giống ngô và rau cho Nhân dân sản xuất

Anh Vũ |

Căn cứ Quyết định số 381/QĐ-SNN của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Trị về việc phân bổ hạt giống ngô, rau từ nguồn dự trữ quốc gia cho các địa phương để khắc phục khẩn cấp thiệt hại do thiên tai năm 2020, ngày 19/11, UBND huyện Cam Lộ đã tiến hành phân bổ hạt giống cho các địa phương để cấp phát cho bà con nông dân sản xuất vụ Đông Xuân.

Cam Lộ: Khai trương ATM gạo miễn phí cho người khó khăn

Anh Vũ |

Được sự hỗ trợ của Công ty PHGLock, thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10/11, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) tổ chức khai trương ATM gạo miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do dịch bệnh, thiên tai trên địa bàn.

Người trồng tiêu Cam Lộ lao đao vì mưa lũ

Anh Vũ- Lê Trường |

Mưa lũ đã làm người trồng tiêu ở Cam Lộ (Quảng Trị) rơi vào lao đao vì tiêu chết hàng loạt do ngập úng.

Cam Lộ: Thực hiện di dời, sơ tán 845 hộ dân với 1.944 nhân khẩu đến nơi an toàn

Hà Trang |

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Cam Lộ (Quảng Trị), tính đến 10h ngày 9/10/2020, các xã, thị trấn đã thực hiện di dời, sơ tán 845 hộ dân với 1.944 nhân khẩu đến nơi an toàn.