Công ty cổ phần Vườn thời đại Việt Nam – Times Garden Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Quảng Trị

Nguyễn Loan – Thanh Châu |

Ngày 17/3, đồng chí Lê Quang Tùng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chủ trì buổi làm việc với Công ty cổ phần Vườn thời đại Việt Nam – Times Garden Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Quảng Trị. Cùng tham dự buổi làm việc có đồng chí Hà Sỹ Đồng, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan.

Công ty cổ phần Vườn thời đại Việt Nam – Times Garden Việt Nam công ty lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật nhấ là lĩnh vực thị trường bất động sản, du lịch và giải trí. Hiện nay, công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án có quy mô lớn, hiện đại tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước như Quảng Ninh, Phú Yên, Thừa Thiên Huế…mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đây là lần đầu tiên công ty đến Quảng Trị với mong muốn tìm hiểu các cơ hội đầu tư ở mảnh đất có nhiều giá trị lịch sử, văn hóa này.

Bí Thư Tỉnh ủy Lê Quang Tùng làm việc với Công ty cổ phần Vườn thời đại Việt Nam – Times Garden Việt Nam
Bí Thư Tỉnh ủy Lê Quang Tùng làm việc với Công ty cổ phần Vườn thời đại Việt Nam – Times Garden Việt Nam

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết: trong nhiệm kỳ này tỉnh Quảng Trị đã được Trung ương, Chính phủ tạo thuận lợi về mặt cơ chế, đây là cơ hội để Quảng Trị cất cánh, trở thành tỉnh có trình độ phát triển trung bình cao của cả nước vào cuối nhiệm kỳ. Đồng chí Bí thư mong muốn, với tiềm năng, lợi thế sẵn có, cùng với định hướng phát triển của tỉnh đã được xác định, công ty sẽ lựa chọn được lĩnh vực, dự án đầu tư phù hợp. Đồng thời mong muốn với kinh nghiệm của một nhà đầu tư lớn, Công ty Times Garden Việt Nam sẽ góp ý vào định hướng phát triển và quy hoạch chung của tỉnh Quảng Trị; hỗ trợ tỉnh để thực hiện quy hoạch chất lượng, hiệu quả.

Tại buổi làm việc, Công ty Times Garden Việt Nam đã đồng ý sẽ hỗ trợ cho tỉnh thực hiện quy hoạch chung của tỉnh. Với tư cách là một nhà đầu tư dành nhiều tình cảm cho tỉnh Quảng Trị, đại diện công ty cho rằng muốn thu hút nhà đầu tư tỉnh cần đạt được 3 yếu tố, đó là phải có chiến lược phát triển rõ ràng; tập trung cải cách hành chính, trong đó quan trọng nhất là xây dựng khối đại đoàn kết trong nội bộ và thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng. Ngoài tiềm năng, lợi thế thì đây là những yếu tố then chốt quyết định thành công trong thu hút đầu tư ở bất kỳ địa phương nào.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Dự kiến tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Trị vào cuối tháng 6/2021

Nguyễn Hải Quang |

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng vừa làm việc với Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư để chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Trị năm 2021.

Trung Quốc đầu tư hàng chục dự án năng lượng, khai khoáng tại Lào

Tổng hợp |

Lũy kế giá trị đầu tư của Trung Quốc trong lĩnh vực điện lực và khai khoáng tại Lào ngày càng tăng, được Lào coi trọng và đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế cũng như quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Trị: Cam kết đồng hành với nhà đầu tư

Lâm Thanh |

Từ những nội dung cam kết trách nhiệm thực hiện giữa lãnh đạo Ban quản lý (BQL) Khu kinh tế tỉnh với BTV Tỉnh ủy trong năm 2020, cán bộ, viên chức BQL Khu kinh tế đã có cơ sở để vận dụng linh hoạt và hiệu quả quan hệ đối ngoại, đẩy mạnh xúc tiến, thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT); luôn đồng hành, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư thực hiện thành công các dự án, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Trị.

Dự án Cảng hàng không Quảng Trị: Đề xuất Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư theo hình thức PPP

T.L |

Nhằm đảm bảo cơ sở pháp lý và thuận lợi trong quá trình triển khai thực hiện dự án, đồng thời tạo điều kiện cho các nhà đầu tư sớm hoàn thiện thủ tục đầu tư, ngày 1/3/2021, UBND tỉnh Quảng Trị đã trình Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giao thông vận tải chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị theo hình thức đối tác công tư (PPP); giao UBND tỉnh Quảng Trị làm cơ quan nhà nước có thẩm quyền để triển khai thực hiện dự án.