Đà Nẵng khởi động chiến dịch quảng bá du lịch "Danang miss you"

Thùy Trang |

Sở Du lịch Đà Nẵng vừa chính thức khởi động chiến dịch quảng bá du lịch mang tên "Danang miss you".

Đây là một trong những chiến dịch quảng bá du lịch Đà Nẵng được Sở Du lịch Đà Nẵng thực hiện sau một thời gian khó khăn đối mặt với dịch COVID-19.

Đà Nẵng khởi động chiến dịch quảng cáo du lịch “Danang miss you“. Ảnh: Đ.Th.Thủy
Đà Nẵng khởi động chiến dịch quảng cáo du lịch “Danang miss you“. Ảnh: Đ.Th.Thủy

Khởi động cho chiến dịch này, Sở Du lịch đã thực hiện videoclip mang hàm ý nhắn nhủ đến du khách về cách du lịch an toàn và ngành du lịch thành phố đã sẵn sàng phục vụ tất cả mọi người.

Videoclip còn lan toả thông điệp đầy yêu thương từ thành phố Đà Nẵng đồng thời nêu cao một tinh thần sẵn sàng những dịch vụ du lịch tốt nhất, để truyền tải những cảm nhận an toàn khi đến du lịch đến thành phố sông Hàn.

(Nguồn: Vi Vu 247)

TAGS

Đà Nẵng đón du khách trở lại sau dịch COVID-19

PV |

Ngày 4/10, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ đón đoàn khách du lịch nội địa đầu tiên quay trở lại tham quan du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng, sau hơn 2 tháng hoạt động du lịch tại thành phố bị tạm dừng để phòng, chống dịch COVID-19.

Nỗ lực khôi phục ngành du lịch Đà Nẵng sau COVID-19

Hữu Long |

Ngành du lịch Đà Nẵng đã xây dựng kịch bản khôi phục hoạt động sau đại dịch COVID-19.

Đà Nẵng: Du lịch từng bước mở cửa sau đại dịch COVID-19

Hữu Long |

Trước tình hình dịch bệnh đang được khống chế, ngành Du lịch Đà Nẵng đã đồng ý phương án mở lại hoạt động du lịch lưu trú. Trong một kịch bản lạc quan nhất từ nay đến cuối năm, ngành Du lịch sẽ mở cửa đón khách tại chỗ và xây dựng kế hoạch khôi phục lượng du khách trong và ngoài nước.

Đà Nẵng sẵn sàng đón làn sóng đầu tư mới

Lưu Hương |

Để kịp thời đón làn sóng đầu tư mới sau dịch bệnh, TP. Đà Nẵng đang đẩy nhanh hoàn thiện cơ sở hạ tầng, chuẩn bị quỹ đất để thu hút doanh nghiệp.