Đồ án quy hoạch Công viên Fidel đoạt giải Đồng tại cuộc thi Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ II

Nhơn Bốn |

Ngày 12/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam tổ chức lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ 2 (VUPA 2020). Đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng Công viên Fidel (tỉ lệ 1/500) của Công ty Cổ phần Việt Tín (Phường 1, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) làm đơn vị tư vấn, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh làm chủ đầu tư đã xuất sắc đoạt giải Đồng.

Giải thưởng VUPA lần thứ II năm 2020 thu hút trên 180 tác phẩm dự thi đến từ các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước. Kết quả, ban tổ chức đã trao 4 giải Đặc biệt, 18 giải Vàng, 16 giải Bạc, 25 giải Đồng và 25 giải Khuyến khích cho các tổ chức, cá nhân. Đồng thời, trao 6 danh hiệu Xuất sắc tiêu biểu và 5 danh hiệu Xuất sắc cho các tổ chức, cá nhân khác.

Ban Tổ chức Giải thưởng VUPA lần thứ II năm 2020 trao giải Đồng cho Công ty Cổ phần Việt Tín - Ảnh: N.B
Ban Tổ chức Giải thưởng VUPA lần thứ II năm 2020 trao giải Đồng cho Công ty Cổ phần Việt Tín - Ảnh: N.B

Giải thưởng VUPA nhằm nâng cao vị thế và vai trò của công tác quy hoạch xây dựng và quản lý phát triển đô thị; tôn vinh các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp đã có những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực quy hoạch, phát triển đô thị và điểm dân cư nông thôn Việt Nam. Đồng thời, tạo động lực thúc đẩy hoạt động sáng tác, nâng cao năng lực chuyên môn, góp phần định hướng tư duy sáng tạo trong quy hoạch đô thị, điểm dân cư nông thôn, hướng tới phát triển bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu, đô thị xanh, thông minh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao tặng 40 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo

Bích Liên |

Ngày 10/12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) tổ chức trao tặng xe đạp và các phần quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị được Hội Đột quỵ thế giới trao giải thưởng Bạch kim

Nhã Uyên |

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa được Hội Đột quỵ thế giới (WSO) trao giải thưởng Bạch Kim danh giá vì những nỗ lực trong công tác cấp cứu và điều trị đột quỵ trong thời gian qua.

Trao giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” năm 2021

Kăn Sương |

Chào mừng thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2020, hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021, sáng nay 25/5/2021, tại Công ty Cổ phần Bình Điền Quảng Trị (Khu công nghiệp Quán Ngang – Gio Linh), Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” năm 2021 và tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Công dân Việt được trao Giải thưởng danh giá của Saint Petersburg

Hồng Quân |

Năm nay, giải thưởng được trao cho 10 cá nhân trong các lĩnh vực như phát triển và phổ biến ngôn ngữ và văn hóa Nga ở nước ngoài, bảo tồn ký ức lịch sử...