Hỗ trợ lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm COVID-19 trực tuyến

PV |

Trung tâm Công nghệ phòng, chống dịch COVID-19 Quốc gia đã đưa vào hoạt động nền tảng hỗ trợ lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm theo hình thức điện tử trực tuyến để hỗ trợ nhân viên y tế.

Trung tâm Công nghệ phòng, chống dịch COVID-19 Quốc gia cho biết đã đưa vào hoạt động nền tảng hỗ trợ lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm theo hình thức điện tử trực tuyến để hỗ trợ nhân viên y tế trong việc quản lý và lấy mẫu xét nghiệm.

 

(Nguồn: Vnews)

TAGS

Thủ tướng yêu cầu thần tốc xét nghiệm diện rộng toàn TP.HCM để phát hiện F0

PV |

Ngày 22/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 1099/CĐ-TTg về việc tăng cường giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

12 người làm giả phiếu xét nghiệm Covid-19 bị khởi tố

Văn Chương |

Các bị can đều có hành vi môi giới, giới thiệu, thu thập thông tin cá nhân của các lái xe tải, công nhân rồi gửi cho Trần Tấn Dương làm giả giấy xét nghiệm Covid-19.

Quảng Trị: Triển khai các chốt xét nghiệm COVID- 19 cho tài xế

Tạ Hưng |

Nhằm kiểm soát tốt hơn dịch Covid- 19 đối với người điều khiển phương tiện vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là đối với các lái xe ngoại tỉnh khi đến các khu công nghiệp, cửa khẩu. Hiện Quảng Trị đã tổ chức triển khai các chốt xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS- CoV- 2 đối với tất cả các tài xế khi vào tỉnh Quảng Trị.

13 nhóm đối tượng có nguy cơ cao cần đi xét nghiệm ngay

Thanh Mai |

Việc lấy mẫu xét nghiệm cho các đối tượng nguy cơ cao căn cứ theo yếu tố dịch tễ, các đối tượng di chuyển nhiều, tiếp xúc nhiều...