Lắp đặt sơ đồ và biển chỉ dẫn các điểm du lịch trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây

Kăn Sương |

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch khi đến tham quan tại địa phương, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vừa tiến hành lắp đặt hệ thống pa nô chỉ dẫn, bao gồm 1 sơ đồ chỉ dẫn tất cả các điểm du lịch và 8 biển chỉ dẫn cụ thể về các địa điểm du lịch trến tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh Tây đi qua địa bàn huyện.

Theo đó, sơ đồ tổng thể được lắp đặt tại điểm đầu của huyện, thuộc địa bàn xã Tân Hợp, có kích thước 3,6 m x 2,4 m, thiết kế chỉ dẫn đầy đủ các địa điểm du lịch hấp dẫn nằm trên tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, đi qua các xã Tân Hợp, Hướng Tân, Hướng Phùng, Hướng Linh, Hướng Lập, Hướng Việt.

Một biển chỉ dẫn điểm du lịch tại Hướng Hóa vừa được lắp đặt - Ảnh: K.S
Một biển chỉ dẫn điểm du lịch tại Hướng Hóa vừa được lắp đặt - Ảnh: K.S

Ngoài ra, ngay tại các điểm du lịch đều được lắp đặt biển chỉ dẫn với kích thước 1,2 m x 2,4 m, có nội dung chỉ dẫn và minh họa bằng hình ảnh đặc trưng của từng địa điểm. Đây là những địa điểm có tiềm năng lớn trong phát triển du lịch tại địa phương, được nhiều khách du lịch biết đến, như cánh đồng điện gió, hồ nước và điểm “săn” mây tại xã Hướng Linh; thác Chênh Vênh tại xã Hướng Phùng; cụm thác - động Brai tại xã Hướng Việt; động Ku Lum tại xã Hướng Lập; Cao điểm 689 tại xã Hướng Tân…

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hướng Hóa tiếp tục đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới

Thanh Lê |

Là một huyện vùng cao, triển khai chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) từ xuất phát điểm thấp, cùng với đó, những đợt thiên tai liên tiếp xảy ra cuối năm 2020 đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng các tiêu chí xây dựng NTM trên địa bàn huyện Hướng Hóa (Quảng Trị). Với sự nỗ lực của chính quyền địa phương và quyết tâm của người dân, chương trình xây dựng NTM tiếp tục được huyện Hướng Hóa triển khai với những kết quả đáng ghi nhận trong 6 tháng đầu năm 2021.

Hướng Hóa: Kiện toàn các chức danh HĐND, UBND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026

Nguyễn Đình Phục |

Ngày 24/6/2021, HĐND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) khóa XI tổ chức kỳ họp thứ nhất, nhiệm kỳ 2021 -2026 để kiện toàn bộ máy nhân sự nhiệm kỳ mới và thông qua một số nội dung theo luật định. Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Văn Phụng; Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Ly Kiều Vân tham dự kỳ họp. 

Hướng Hóa: Phát động cuộc thi ảnh “Ấm áp gia đình Việt”

Kăn Sương |

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống bạo lực gia đình, Tháng hành động vì trẻ em và kỷ niệm  ngày Gia đình Việt Nam, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vừa phát động cuộc thi ảnh với chủ đề: “Ấm áp gia đình Việt”.

Phân bổ khẩn cấp 8.000 liều vắc xin phòng, chống bệnh viêm da nổi cục

Bích Liên |

Huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) vừa quyết định phân bổ 8.000 liều vắc xin để tiêm phòng khẩn cấp phòng, chống bệnh VDNC trên đàn trâu, bò năm 2021.