Quảng Trị: Đưa cam K4 vào tiêu thụ tại siêu thị Co.opmart Đông Hà

Thanh Lê |

Ngày 29/9/2021, thông tin từ siêu thị Co.opmart Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đã đưa 500 kg cam K4 vào tiêu thụ tại siêu thị với giá 23.900 đồng/kg. 

Giám đốc siêu thị Co.opmart Đông Hà Đặng Tứ Minh San cho hay: “Do ảnh hưởng của COVID-19 nên sản phẩm vùng chuyên canh cam K4, xã Hải Phú, huyện Hải Lăng gặp khó khăn trong việc tiêu thụ. Trước tình hình đó, siêu thị Co.opmart Đông Hà đã kết nối để đưa sản phẩm vào trưng bày và tiêu thụ tại siêu thị với giá phi lợi nhuận (siêu thị chỉ tính công vận chuyển và hóa đơn). Qua đó góp phần chia sẻ khó khăn với người dân tại vùng chuyên canh cam lớn nhất của tỉnh”.

Sau khi biết thông tin cam K4 đưa vào tiêu thụ tại siêu thị, đến thời điểm này, Co.opmart Đông Hà đã nhận được khá nhiều đơn hàng của khách mua sắm qua hình thức online và đến lựa chọn trực tiếp tại siêu thị. Nếu nhận được sự ủng hộ của khách hàng, trong thời gian tới, siêu thị Co.opmart Đông Hà sẽ tiếp tục đưa cam K4 vào tiêu thụ theo từng đợt với số lượng theo nhu cầu của thị trường. Để đảm bảo nguồn hàng chất lượng đến tay người tiêu dùng, quá trình nhập hàng, Co.opmart Đông Hà đã tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định của hệ thống.

Cam K4 đang được bày bán tại siêu thị Co.opmart Đông Hà- Ảnh do siêu thị Co.opmart Đông Hà cung cấp
Cam K4 đang được bày bán tại siêu thị Co.opmart Đông Hà- Ảnh do siêu thị Co.opmart Đông Hà cung cấp

Được biết, hiện tại vùng chuyên canh trồng cam K4 đang bước vào thời kỳ thu hoạch. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, việc vận chuyển hàng hóa đi tiêu thụ gặp nhiều khó khăn, từ đó làm ảnh hưởng lớn đến việc tìm đầu ra cho sản phẩm cam. Việc siêu thị Co.opmart Đông Hà chung tay tiêu thụ sản phẩm sẽ góp phần giúp các hộ trồng cam từng bước vượt qua khó khăn, yên tâm sản xuất.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hàng trăm tấn cam ở Quảng Trị đang "bí" đầu ra

Hưng Thơ |

Trước thời điểm này mọi năm, các vườn cam ở Quảng Trị được thương lái đến tận vườn để thu mua cam với giá khá cao, nhưng bây giờ giá thấp, vẫn vắng thương lái. 

Tất cả F1 của Công ty May Hòa Thọ Đông Hà và siêu thị Co.opmart đều âm tính với SARS-CoV-2

Q.H |

Ngày 8/8/2021, Giám đốc Sở Y tế Đỗ Văn Hùng, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh cho biết, tất cả F1 của Công ty May Hòa Thọ Đông Hà và siêu thị Co.opmart đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Siêu thị Co.op mart tạm thời đóng cửa vì liên quan đến lịch trình di chuyển của bệnh nhân COVID-19

Q.H |

Ngày 5/8/2021, Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) Nguyễn Tăng xác nhận, siêu thị Co.op mart, nằm ở địa bàn Phường 1, thành phố Đông Hà vừa tạm thời đóng cửa vì liên quan đến lịch trình di chuyển của 1 bệnh nhân COVID-19.

Nữ công an mắc COVID-19, Hải Dương tìm người đến nhiều siêu thị, cửa hàng

Đặng Luân |

Qua công tác truy vết lịch sử tiếp xúc của bệnh nhân mắc COVID-19 ghi nhận ngày 21.5, Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP.Hải Dương phát thông báo khẩn, yêu cầu người dân đến 6 địa điểm liên hệ với cơ quan y tế để được hướng dẫn, hỗ trợ.