Thăm, động viên doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới

Thanh Lê |

Trong 2 ngày 9 và 10/2, lãnh đạo Sở Công thương cùng công đoàn ngành đã đến thăm, tặng quà, động viên các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu năm mới.

Theo đó, đoàn đã đến thăm Công ty TNHH Thương mại số 1- Đoàn Luyến; Công ty Cổ phần May xuất nhập khẩu Tân Định và Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị. Tại các nơi đến thăm, Giám đốc Sở Công thương Lê Tiến Dũng ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp trong năm 2021. Trong điều kiện bị ảnh hưởng nặng nề do COVID-19 nhưng các doanh nghiệp vẫn nỗ lực vượt khó, duy trì sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, đảm bảo thu nhập cho người lao động, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Lãnh đạo ngành công thương thăm, động viên người lao động tại Công ty Cổ phần May xuất nhập khẩu Tân Định- Ảnh: T.L
Lãnh đạo ngành công thương thăm, động viên người lao động tại Công ty Cổ phần May xuất nhập khẩu Tân Định- Ảnh: T.L

Nhân dịp đầu năm mới, chúc các doanh nghiệp và toàn thể người lao động năm mới thật nhiều sức khỏe, đạt nhiều thắng lợi mới. Năm 2022, dự báo tình hình dịch bệnh sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp, để hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phát triển, ngành công thương sẽ tham mưu hoàn thiện các quy hoạch nhằm tạo điều kiện thu hút các nhà đầu tư trên lĩnh vực công nghiệp - thương mại.

Đồng thời tập trung hỗ trợ các nhà đầu tư động lực trên địa bàn tỉnh nhằm đẩy nhanh tiến độ các dự án. Thực hiện có hiệu quả các chính sách của trung ương, địa phương để hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh phục hồi sản xuất, phát triển; tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để giúp cho các doanh nghiệp phát triển. Cùng với đó, ngành cũng mong muốn các doanh nghiệp bên cạnh triển khai tốt các biện pháp chống dịch cần triển khai các giải pháp thi đua nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh để nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo đời sống cho người lao động.

Cảm ơn lãnh đạo ngành công thương đã đến thăm, động viên đơn vị ngay trong những ngày đầu năm mới, đại diện các doanh nghiệp mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của tỉnh, sự hỗ trợ của ngành để hoạt động hiệu quả hơn, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Đề xuất trung ương hỗ trợ 1.267 tỉ đồng để hoàn thiện tuyến đường ven biển kết nối hành lang kinh tế Đông Tây

Mai Lâm |

Ngày 9/2, UBND tỉnh Quảng Trị có văn bản đề nghị Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải hỗ trợ tỉnh 1.267 tỉ đồng để đầu tư xây dựng hoàn thiện tuyến đường ven biển kết nối hành lang kinh tế Đông Tây.

Quảng Trị được hỗ trợ 1.064,73 tấn gạo dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần

B.A |

Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 133/QĐ-TTg giao Bộ Tài chính xuất cấp không thu tiền 7.820,76 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho các tỉnh: Bình Định, Hà Giang, Đắk Nông, Tuyên Quang, Đắk Lắk, Bình Phước, Quảng Trị, Kon Tum, Lạng Sơn, Lai Châu để hỗ trợ cho nhân dân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần và giáp hạt đầu năm 2022.

Quảng Trị được hỗ trợ 130 tấn hạt giống để khắc phục hậu quả thiên tai

B.A |

Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 29/QĐ-TTg ngày 25/1/2022 xuất cấp hạt giống cây trồng từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ các tỉnh Quảng Trị và Hà Nam.

Bệnh viện Y dược Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ xây dựng 5 nhà đại đoàn kết

Anh Vũ |

Sáng nay 18/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cam Lộ (Quảng Trị) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Lý, Khu phố 8, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ.