Trên 6,8 tỉ đồng thực hiện dự án hỗ trợ phát triển tại Quảng Trị

Thu Hạ |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa phê duyệt Dự án “Hỗ trợ phát triển tại Quảng Trị, giai đoạn 2021 -2024” do Tổ chức DOVE Fund (Hoa Kỳ) tài trợ, thực hiện tại các huyện: Cam Lộ, Hải Lăng, Gio Linh, Vĩnh Linh, Triệu Phong và thị xã Quảng Trị từ ngày 21/9/2021 đến ngày 31/8/2024 với tổng số vốn trên 6,8 tỉ đồng.

Theo đó, dự án sẽ hỗ trợ phát triển những vùng có điều kiện kinh tế khó khăn, cải thiện chất lượng dạy và học tại các trường học ở địa phương thông qua chương trình hỗ trợ và trao đổi giáo dục, nâng cao mức sống của giáo viên và học sinh.

 

Sở Ngoại vụ chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp chặt chẽ với nhà tài trợ và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện các hoạt động của dự án; đồng thời hướng dẫn nhà tài trợ thực hiện thủ tục gia hạn giấy đăng ký hoạt động tại Việt Nam theo đúng quy định hiện hành.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hỗ trợ người dân ứng dụng khoa học công nghệ trong nông nghiệp

Kô Kăn Sương |

Thời gian qua, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh tích cực phối hợp, hỗ trợ người dân tiếp cận và ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong nông nghiệp.

45 triệu đồng trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng COVID-19

Minh Long |

Được sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị, hôm nay 21/9/2021,  Hội Chữ thập đỏ huyện Triệu Phong tổ chức trao 90 suất quà có tổng trị giá 45 triệu đồng cho người dân  bị ảnh hưởng COVID-19.

Trên 1,2 triệu lao động được hưởng các chính sách hỗ trợ vì ảnh hưởng COVID-19

PV |

Bảo hiểm xã hội Việt Nam cũng xác nhận danh sách cho trên 1,2 triệu lao động của 38.242 đơn vị sử dụng lao động để hưởng các chính sách hỗ trợ tại 62/63 tỉnh, thành phố.

852.480 liều vaccine AstraZeneca do Đức hỗ trợ đã về Việt Nam

T.G |

Với lô Liên hợp quốc do Chính phủ Đức ủng hộ, Việt Nam đã nhận 12.578.110 liều vaccine phòng COVID-19 qua cơ chế COVAX.