Triệu Phong: Khai trương gian hàng kết nối tiêu thụ nông sản an toàn

Hữu Thái – Cảnh Thu |

Ngày 24/11, Hội Nông dân huyện phối hợp với Bưu điện Triệu Phong (Quảng Trị) tổ chức khai trương gian hàng kết nối tiêu thụ nông sản an toàn trên địa bàn huyện.


Gian hàng kết nối tiêu thụ nông sản an toàn đặt tại Bưu điện huyện Triệu Phong có 4 nhà cung cấp sản phẩm nông sản sạch, an toàn với trên 60 mặt hàng khác nhau để giới thiệu đến với người tiêu dùng.

Đây là nơi cung cấp các mặt hàng nông sản với mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó, nhiều sản phẩm đã khẳng định được uy tín và thương hiệu như: Gạo sạch Triệu Phong, gạo hữu cơ Triệu Phong, bột tía tô, miến rau củ Đông Triều, ngũ cốc cao cấp Trần Lan, tinh bột nghệ nguyên chất Trần Lan và nhiều sản phẩm có chất lượng khác như bột gừng sấy lạnh, bột tía tô sấy lạnh, nước mắm, ruốc...

Các đại biểu tham quan gian hàng kết nối tiêu thụ nông sản an toàn-Ảnh: Cảnh Thu
Các đại biểu tham quan gian hàng kết nối tiêu thụ nông sản an toàn-Ảnh: Cảnh Thu

Gian hàng kết nối tiêu thụ nông sản an toàn là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng tìm hiểu, sử dụng các sản phẩm nông sản sạch, an toàn, chất lượng cao. Đồng thời, tạo điều kiện cho nông dân mạnh dạn đầu tư phát triển sản xuất, tăng thu nhập.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hoàn thành mở cửa thị trường nhiều nông sản sang Trung Quốc, New Zealand và Nhật Bản

Bích Hồng |

Hoàn thành mở cửa thị trường Nhật Bản cho nhãn, thị trường Trung Quốc cho khoai lang và thị trường New Zealand cho chanh, bưởi của Việt Nam.

Kết nối sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị và cửa hàng nông sản

Thanh Trúc |

Ngày 5/11, Sở Công thương Quảng Trị phối hợp với Siêu thị Co.opmart Đông Hà tổ chức chương trình kết nối sản phẩm OCOP cấp tỉnh phân phối vào hệ thống siêu thị và cửa hàng nông sản trên địa bàn tỉnh. Đây được xem là điểm nhấn của chương trình xúc tiến thương mại tỉnh năm 2022. 

Khai trương gian hàng kết nối tiêu thụ nông sản an toàn

Lệ Như |

Hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10 (1930-2022), sáng nay 11/10, tại huyện Hải Lăng, Hội Nông dân huyện phối hợp với Bưu điện huyện Hải Lăng tổ chức khai trương gian hàng kết nối tiêu thụ nông sản an toàn.

Nông sản Quảng Trị & Thương hiệu Sepon

Thuận An |

Hai năm 2020 và 2021, dịch Covid-19 hoành hành, nhiều doanh nghiệp và người lao động điêu đứng; riêng với Quảng Trị năm 2020 còn thêm lũ lụt và sạt lở đất cũng đã khiến địa phương lao đao, hao người tốn của không ít. Nhưng dù vậy, vẫn có những doanh nghiệp xoay xở tìm lối đi, trong đó tiêu biểu có Công ty cổ phần Tổng công ty thương mại Quảng Trị, với nhiều sản phẩm mang tên gọi dòng sông biên giới Việt - Lào như: resort Sepon, sản phẩm tinh bột sắn xuất khẩu Sepon, gạo sạch Sepon....