Xây dựng kế hoạch dự trữ, bán hàng bình ổn giá dịp tết 2021

Hà Trang |

Thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn thị trường dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, Sở Công thương vừa có văn bản chỉ đạo các doanh nghiệp được phân công dự trữ hàng hóa và bán hàng bình ổn giá trên địa bàn tỉnh xây dựng kế hoạch dự trữ, bán hàng bình ổn giá trước ngày 12/1/2021 đối với từng địa bàn được phân công để tổng hợp đề xuất UBND tỉnh Quảng Trị bố trí kinh phí thực hiện.

Theo đó, Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị sẽ phụ trách địa bàn các huyện Hướng Hóa, Đakrông, Cam Lộ, Gio Linh và TP. Đông Hà; Công ty TNHH MTV Thương mại - Dịch vụ Sài Gòn - Đông Hà phụ trách địa bàn TP. Đông Hà, thị xã Quảng Trị và các huyện Triệu Phong, Hải Lăng, Vĩnh Linh.

Nguồn cung các mặt hàng tại Siêu thị Co.opmart Đông Hà luôn dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của Nhân dân - Ảnh: H.T​
Nguồn cung các mặt hàng tại Siêu thị Co.opmart Đông Hà luôn dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của Nhân dân - Ảnh: H.T​

Bên cạnh đó, Sở Công thương cũng đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục tổ chức các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động đến khu vực nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa gắn với tuyên truyền, hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo đề xuất của các huyện, thị xã, thành phố. Đặc biệt, đối với mặt hàng xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng giao Công ty Xăng dầu Quảng Trị chủ động dự trữ nguồn hàng, có kế hoạch bán hàng đảm bảo nhu cầu sản xuất và dân sinh vào dịp tết Nguyên đán Tân Sửu.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Cảnh giác với việc khách hàng thanh toán bằng tiền giả

Quang Hiệp |

Theo phản ánh của người dân, gần đây, một số đối tượng không rõ danh tính đã sử dụng tiền giả để mua hàng hóa. Thực trạng trên khiến người dân thiệt hại về kinh tế, gây hoang mang, lo lắng.

Tặng quà hàng trăm triệu đồng chia sẻ khó khăn với nhân dân Lào

Nguyễn Khiêm |

Với tinh thần "giúp bạn như giúp mình", thời gian qua Đồn Biên phòng Ba Tầng (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã kêu gọi sự hỗ trợ của các tổ chức và tiến hành nhiều đợt trao quà cho các bản ở phía bạn Lào.

Có một phố cổ hàng trăm năm tuổi tại cố đô Huế

Thiên Sơn |

Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 3km, phố cổ Bao Vinh tại xã Hương Vinh (Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) là một trong những di sản văn hóa độc đáo của cố đô Huế dưới triều đại nhà Nguyễn.

Hàng ngàn người đổ về các nhà thờ đón Giáng sinh

Phúc Đạt |

Tối 24.12, Thừa Thiên Huế thời tiết tạnh ráo, hàng ngàn người dân và du khách đã đổ về các nhà thờ để đón Giáng sinh.