100 triệu đồng thăm hỏi người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Phước Thành |

Ngày 14.7, Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết, vừa trao 100.000.000 đồng hỗ trợ người lao động các đơn vị bạn phòng chống dịch COVID-19.

Theo đó, số tiền trên được Công ty Điện lực Quảng Trị gửi đến Công ty Điện lực Đồng Tháp và Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, mỗi đơn vị 50.000.000 đồng.

Ông Trần Quang Đông - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị - cho biết: "Mặc dù món quà không lớn, nhưng đây là tình cảm của cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Quảng Trị gửi đến người lao động các đơn vị bạn với mong muốn góp phần chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần để các đồng nghiệp vững tin, hoàn thành tốt nhiệm vụ nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh".

Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Đồng Tháp đón nhận tình cảm từ Công ty Điện lực Quảng Trị. Ảnh: ĐL
Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Đồng Tháp đón nhận tình cảm từ Công ty Điện lực Quảng Trị. Ảnh: ĐL

Trước diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp, Công ty Điện lực Quảng Trị luôn thực hiện tốt nhiệm vụ kép: Vừa phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất kinh doanh trên địa bàn, nhất là đảm bảo cấp điện ổn định cho các cơ sở y tế, địa điểm cách ly tập trung.

Bên cạnh đó, công ty cũng có những hoạt động ý nghĩa để chung tay cùng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh như: Hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện và thăm hỏi tặng quà cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới Việt - Lào.

TAGS

Chuyển đổi số - dấu ấn của Điện lực Quảng Trị

Văn Cần |

Là một ngành kinh tế - kỹ thuật, Điện lực Quảng Trị đặc biệt chú trọng ứng dụng khoa học kỹ thuật, quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm 2021 là năm "Chuyển đổi số” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Với chủ trương ấy, thời gian qua Công ty Điện lực Quảng Trị nêu cao quyết tâm trong toàn đơn vị, quyết liệt chỉ đạo xây dựng hạ tầng kỹ thuật thực hiện chuyển đổi số phục vụ cho công tác quản lý, sản xuất kinh doanh và xem đây là một yêu cầu tất yếu để hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp số.

Điện lực Khe Sanh lắp đặt hệ thống điện và tặng đèn điện cho hộ nghèo

Khánh Hưng |

Để giúp các hộ nghèo bớt đi khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày, vừa qua, Đoàn Thanh niên và Công đoàn cơ sở thành viên Điện lực Khe Sanh – PC Quảng Trị đã tổ chức lắp mới hệ thống điện, đồng thời trao tặng đèn điện chiếu sáng cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Lìa, huyện Hướng Hóa.

Website mạo danh điện lực, tin giả về lịch cắt điện để lừa tiền

Thanh Mai |

Các trang web này sử dụng tên miền gây liên tưởng đến website của các công ty điện lực, đăng thông tin giả.

Công ty Điện lực Quảng Trị: Chuyển đổi số trong cung cấp dịch vụ khách hàng

Mỹ Lộc |

Chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh không ngoài mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.