12 người bị xử phạt, buộc cách ly tập trung vì tụ tập hát karaoke

Văn Đức |

Thời điểm kiểm tra, quán karaoke Góc Khuất 1 ở Móng Cái, Quảng Ninh đang có 12 người bao gồm khách cùng nhân viên hát hò, bất chấp các quy định về phòng, chống COVID-19.


Ngày 28/5, từ nguồn tin của nhân dân, Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) do lãnh đạo Phòng Văn hóa-Thông tin làm trưởng đoàn đã kiểm tra đột xuất, phát hiện cơ sở kinh doanh Góc Khuất 1, địa chỉ tại Khu 8, phường Hải Hòa đang hoạt động karaoke trái phép trong lúc có lệnh cấm hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19.

Tại thời điểm kiểm tra, quán karaoke Góc Khuất 1 đóng cửa ngoài nhưng bên trong có 12 người gồm khách và nhân viên phục vụ, vi phạm quy định tạm dừng hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Cơ quan chức năng đưa toàn bộ khách và nhân viên phục vụ đi cách ly y tế. (Nguồn: TTXVN phát)
Cơ quan chức năng đưa toàn bộ khách và nhân viên phục vụ đi cách ly y tế. (Nguồn: TTXVN phát)

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Móng Cái đã tiến hành lập biên bản kiểm tra, biên bản vi phạm hành chính, đề nghị Ủy ban Nhân dân thành phố ra quyết định xử phạt 32,5 triệu đồng; đồng thời thực hiện ngay biện pháp cách ly y tế tập trung đối với 12 người.

Đây là một trong những động thái quyết liệt của thành phố Móng Cái trong công tác phòng, chống COVID-19 vì một địa bàn an toàn, phấn đấu thực hiện tốt "mục tiêu kép" của thành phố.

 (Nguồn: TTXVN)

TAGS

Khởi tố vụ án liên quan đến quán bar, karaoke Sunny ở Vĩnh Phúc

Quang Việt |

Cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc xác định, những clip thác loạn tập thể lan truyền trên mạng Internet không phải xảy ra tại quán bar Sunny, việc đưa tin là giả mạo.

Phát hiện 11 thanh niên dùng ma túy trong quán karaoke

Hưng Thơ |

Cơ quan chức năng phát hiện một nhóm thanh niên có mặt ở quán karaoke để sử dụng ma túy, dù trước đó từ ngày 5/5, UBND tỉnh Quảng Trị đã yêu cầu dừng hoạt động các quán karaoke để phòng dịch COVID-19.

Karaoke, quán bar, rạp chiếu phim… ở Quảng Trị đóng cửa để phòng dịch

Hưng Thơ |

Từ ngày 5.5, nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ giải trí như karaoke, quán bar, rạp chiếu phim, vũ trường, xông hơi, massage, game online tại tỉnh Quảng Trị phải tạm dừng hoạt động để phòng dịch COVID-19.

Đà Nẵng tạm dừng hoạt động phố đi bộ, vũ trường, bar, karaoke... từ 3.5

Mỹ An |

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng vừa ra quyết định tạm dừng hoạt động một số dịch vụ như quán karaoke, quán bar, vũ trường, trò chơi điện tử, hoạt động khu phố đi bộ, chợ đêm... từ 0h ngày 3.5 cho đến khi có thông báo mới.