4 cán bộ ở Đồng Nai bị thôi chức vì chống dịch chưa tốt

Thanh Mai |

Ban Thường vụ Thành ủy TP Biên Hòa đã điều động và cho thôi chức vụ đối với một số lãnh đạo phường, phòng y tế vì chống dịch chưa tốt.

Ngày 4/10, Ban Thường vụ Thành ủy TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã quyết định cho thôi chức Bí thư Đảng ủy phường Tân Hòa đối với ông Nguyễn Minh Tiến; thôi chức Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Hòa đối với ông Trần Quang Minh. Ông Tiến và ông Minh được điều động về UBND TP Biên Hòa chờ phân công nhiệm vụ mới.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tân Vạn cũng được điều động về công tác tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Biên Hòa.

 

Ông Trần Hữu Hậu, Thành ủy viên, Trưởng phòng Y tế TP Biên Hòa được điều về công tác tại UBND TP Biên Hòa.

Nguyên nhân các cán bộ trên bị thôi chức và điều động đến nơi công tác mới do thời gian qua chưa sâu sát, quyết liệt trong công tác phòng chống dịch khiến dịch bùng phát mạnh trên địa bàn.

TP Biên Hòa cũng đã điều động, phân công một số cán bộ tăng cường và giao cấp phó ở phường điều hành hoạt động của các địa phương, đơn vị trong thời gian chờ kiện toàn các chức danh.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Campuchia: Đề phòng lây lan dịch bệnh COVID-19 dịp lễ Pchum Ben

PV |

Thủ tướng Hun Sen đã từng cảnh báo nếu không dừng lễ Pchum Ben, “một thảm họa” sẽ xảy ra với y tế công của Campuchia và đe dọa tính mạng của người dân.

Sức trẻ ở chiến dịch “5 trong 1”

Tây Long |

Tuy diễn ra trong thời điểm tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021 của tuổi trẻ Quảng Trị vẫn đạt được chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Thành quả ấy có được nhờ sự đoàn kết, nỗ lực cao từ cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Người tiêm đủ 2 liều vắc xin đến hoặc trở về từ vùng dịch vẫn phải cách ly tập trung tối thiểu 14 ngày

Quang Đăng |

Sau khi các tỉnh, thành nới lỏng các biện pháp phòng, chống dịch, số lượng người dân Quảng Trị có nhu cầu trở về quê có chiều hướng gia tăng. Trước tình hình đó, Sở Y tế đã có hướng dẫn tạm thời một số nội dung về cách ly trong phòng, chống COVID-19.

Lào thêm ca tử vong do COVID-19, dịch lan rộng ở thủ đô Vientiane

Tổng hợp |

Lào tiếp tục ghi nhận số ca mắc mới Covid-19 ở mức cao, với 301 ca được báo cáo trong 24h qua, trong đó bao gồm 296 ca lây nhiễm cộng đồng.