600 hộ dân khó khăn ở tỉnh Quảng Trị được hỗ trợ gạo

Nguyên Đồng |

Ngày 23/11, Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam (VFC) tại thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức cấp phát 2,5 tấn gạo cho 250 gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh thuộc 2 xã Vĩnh Giang và Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh.

Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam Trương Quang Anh cho biết, chương trình “Thương về miền Trung- Cùng nông dân vượt qua bão lũ”, công ty đã trao tổng cộng 30 tấn gạo đến người dân khó khăn các tỉnh, thành miền Trung với tổng kinh phí 500 triệu đồng. Trong đó riêng tỉnh Quảng Trị có 600 hộ ở 5 xã gồm: Vĩnh Giang, Vĩnh Long (huyện Vĩnh Linh); Triệu Sơn (huyện Triệu Phong) và Hải Trường, Hải Sơn (huyện Hải Lăng) được hỗ trợ.

Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam trao hỗ trợ tại xã Vĩnh Long- Ảnh: NĐ
Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam trao hỗ trợ tại xã Vĩnh Long- Ảnh: NĐ

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đẩy mạnh hỗ trợ bình đẳng giới vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Minh Thảo |

Trong những năm qua, công tác bình đẳng giới vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực. Những kết quả đạt được trong công tác bình đẳng giới đã góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ vùng dân tộc thiểu số, góp phần thúc đẩy thực hiện thành công các mục tiêu của Chiến lược quốc gia bình đẳng giới giai đoạn 2021 - 2030 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Kịp thời hỗ trợ 239 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng phong tỏa tạm thời tại huyện Đakrông

Quang Đăng |

Ngày 22/11, Hội LHPN huyện Đakrông (Quảng Trị) đã trao 239 suất quà gồm gạo, mì ăn liền, rau, củ, quả các loại cho hội viên phụ nữ ở thị trấn Krông Klang và các xã: Hướng Hiệp, Mò Ó, Tà Long. Gia đình các hội viên được hỗ trợ đều nằm trong vùng phong tỏa tạm thời, gặp nhiều khó khăn do COVID-19.

Hỗ trợ tiền ăn cho người dân trở về từ vùng dịch không thuộc đối tượng được hỗ trợ theo quy định hiện hành

Tây Long |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa quyết định hỗ trợ 80 nghìn đồng tiền ăn/người/ngày cho người dân trở về từ vùng dịch thuộc các địa phương khác phải cách ly y tế tập trung mà không có khả năng chi trả tiền ăn, không thuộc đối tượng được hỗ trợ tiền ăn theo quy định hiện hành.

Vĩnh Linh: Trao hỗ trợ 20 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nguyên Đồng |

Nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2021), Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã tổ chức gặp mặt và trao hỗ trợ cho giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.