Agribank cảnh báo hiện tượng giả mạo ngân hàng

Anh Minh |

Agribank ra thông báo lưu ý khách hàng cảnh giác với hình thức gian lận, lừa đảo khi đối tượng tạo dựng các trang webs giả mạo; tài khoản Zalo, Facebook có hình ảnh logo ngân hàng; hình ảnh phòng giao dịch, hội thảo tư vấn; ảnh cá nhân của nhân viên ngân hàng và yêu cầu khách hàng một số nội dung có tính chất lừa đảo.

Cụ thể, các đối tượng giả mạo liên hệ với khách hàng, giới thiệu các gói vay hay tiền gửi hấp dẫn hoặc các chương trình khuyến mại/chính sách ưu đãi. Sau đó, đối tượng yêu cầu khách hàng nộp trước một khoản phí để được hưởng ưu đãi hoặc được hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ tín dụng.

Hoặc các đối tượng đề nghị khách hàng gửi tin nhắn vào Facebook cá nhân để được hỗ trợ, sau đó yêu cầu khách hàng nhập vào link lạ và/hoặc cung cấp user/mật khẩu/mã OTP của dịch vụ để lợi dụng thực hiện giao dịch trên tài khoản khách hàng.

Agribank khẳng định không yêu cầu khách hàng nộp các khoản phí để được hưởng ưu đãi gói vay/tiền gửi
Agribank khẳng định không yêu cầu khách hàng nộp các khoản phí để được hưởng ưu đãi gói vay/tiền gửi

Để bảo đảm an toàn tài sản cho khách hàng, tránh bị các đối tượng xấu lừa đảo, Agribank lưu ý các khách hàng một số thông tin.

Trước hết, Agribank khẳng định không yêu cầu khách hàng nộp các khoản phí để được hưởng ưu đãi gói vay/tiền gửi, phí hoàn thiện hồ sơ tín dụng; không cho vay chỉ thông qua các bản chụp giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu… gửi qua tin nhắn, thư điện tử, Zalo, messenger...

Khi có nhu cầu vay vốn hoặc tư vấn, hỗ trợ thông tin khác về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp các phòng giao dịch/chi nhánh Agribank trên toàn quốc hoặc liên hệ tới Agribank qua các kênh như: Trang fanpage chính thức của Agribank trên Facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Agribank.vn; website Agribank tại địa chỉ: https://www.agribank.com.vn/.

Agribank khuyến nghị, trong trường hợp nhận được các thông tin giả mạo ngân hàng hoặc nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo, khách hàng có thể liên hệ ngay tới tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7: 1900558818 /(+84)2432053205 hoặc các chi nhánh Agribank gần nhất để được trợ giúp.

(Nguồn: Chính phủ)

Dịch vụ ngân hàng điện tử thúc đẩy mạnh mẽ thanh toán không dùng tiền mặt

Văn Tuyết Mai |

Hiện nay, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã dành một nguồn lực lớn để đẩy mạnh ứng dụng các công nghệ tiên tiến, các giải pháp mới vào hoạt động thanh toán nhằm đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, nâng cao tính bảo mật, góp phần thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của khách hàng, thúc đẩy các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phát triển.

Thủy Tiên công bố bản tổng hợp tiền từ thiện, hẹn ngày livestream sao kê trực tiếp tại ngân hàng

Thanh Mai |

Liên tục bị réo gọi, Công Vinh và Thủy Tiên đã lên tiếng phản hồi vụ hẹn livestream sao kê từ thiện chiều ngày 15/9.

Lãi suất huy động giảm, tiền dân gửi ngân hàng ngày càng ít

Hồ Đông |

Lãi suất huy động đang ở mức thấp khiến dòng tiền nhàn rỗi có xu hướng chảy mạnh vào các kênh đầu tư khác hấp dẫn hơn như vàng, chứng khoán, bất động sản…

Các ngân hàng thương mại không chịu giảm lãi cho vay

Thanh Mai |

Các ngân hàng vẫn không giảm lãi suất để chia khó với khách vay, dù đạt lợi nhuận khủng.