Agribank Quảng Trị tặng 1000 suất quà cho các hộ nghèo đón Tết

Hồng Hà |

Ngày 21/1, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận 1.000 suất quà Tết trị giá 500 triệu đồng từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Quảng Trị tặng hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tham dự buổi tiếp nhận.

Giám đốc Agribank Quảng Trị Phan Hồng Hải cho biết, bên cạnh nhiệm vụ chính trị quan trọng là thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương, chính sách tiền tệ của Đảng, Nhà nước, Agribank luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện. Ba năm qua, tổng số tiền Agribank chi cho các hoạt động này ở Quảng Trị trên 30 tỉ đồng. Trong thời gian tới, Agribank Quảng Trị sẽ tiếp tục đồng hành với các chương trình an sinh xã hội, thực hiện có hiệu quả hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” và các hoạt động ý nghĩa thiết thực khác.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam và Giám đốc Agribank Quảng Trị Phan Hồng Hải tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP.Đông Hà- Ảnh: HH
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam và Giám đốc Agribank Quảng Trị Phan Hồng Hải tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP.Đông Hà- Ảnh: HH

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đánh giá cao những đóng góp của Agribank Quảng Trị trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong nhiều năm qua. Việc hỗ trợ 1000 suất quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn là hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh chung tay giúp đỡ người nghèo vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống.

Tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam, Giám đốc Agribank Quảng Trị Phan Hồng Hải đã trao tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn TP.Đông Hà.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Bí thư Thành ủy Đông Hà thăm tặng quà Tết các gia đình chính sách

Lê Trường |

Ngày 18/1, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đông Hà (Quảng Trị) Nguyễn Chiến Thắng đã đến thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, lão thành cách mạng trên địa bàn thành phố nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng thăm, tặng quà tại các địa phương

Trúc Phương |

Ngày 14/1, Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) do UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022 cho giáo viên, bộ đội biên phòng và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Hướng Hóa, Đakrông. Phó Trưởng Đoàn Chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hoàng Đức Thắng tham dự. 

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng thăm, tặng quà tại huyện Đakrông

Lê Minh |

Ngày 14/1, UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đến thăm, làm việc tại huyện Đakrông (Quảng Trị) và tặng quà cho người dân trên địa bàn. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam.

Dành hơn 435 tỉ đồng tặng quà Tết cho người có công

B.A |

Thủ tướng Chính phủ vừa trình Chủ tịch nước về việc tặng quà cho một số đối tượng có công với cách mạng nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần. Theo đó, tổng kinh phí để tặng quà hơn 435 tỉ đồng. Có 2 mức quà tặng là 600.000 đồng và 300.000 đồng.