Ba học sinh cứu người đuối nước được trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm"

Tây Long |

Ngày 12/4/2021, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Mai Văn Nam đã đến thăm và trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho ba học sinh không ngại hiểm nguy cứu người đuối nước.

Tại Trường Tiểu học và THCS Gio Hải số 1, huyện Gio Linh (Quảng Trị), Phó Bí thư Tỉnh đoàn Mai Văn Nam đã thừa ủy quyền của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cùng phần thưởng 1 triệu đồng cho ba học sinh lớp 8 gồm: Trần Viết Tôn,  Nguyễn Vĩnh An và Bùi Trường Giang. Trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm”, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Mai Văn Nam mong muốn các em chăm ngoan, học giỏi và sẽ có nhiều hơn nữa những việc làm tốt đẹp, dũng cảm để giúp đỡ mọi người.

Em Trần Viết Tôn,  Nguyễn Vĩnh An và Bùi Trường Giang được trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” vì đã không ngại hiểm nguy cứu người đuối nước - Ảnh: T.L
Em Trần Viết Tôn, Nguyễn Vĩnh An và Bùi Trường Giang được trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” vì đã không ngại hiểm nguy cứu người đuối nước - Ảnh: T.L

Như Báo Quảng Trị đã thông tin, chiều 3/4/2021, trong lúc chạy thể dục tại bãi tắm Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, ba em: Trần Viết Tôn, Nguyễn Vĩnh An và Bùi Trường Giang phát hiện một nhóm học sinh đang chới với dưới biển. Không ngại hiểm nguy, ba em đã nỗ lực cứu được 3 người.

Với hành động dũng cảm của mình, ngoài được trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm”, Trần Viết Tôn,  Nguyễn Vĩnh An và Bùi Trường Giang còn vinh dự nhận được giấy khen và phần thưởng từ Giám đốc Sở GD&ĐT Lê Thị Hương. Trước đó, Viết Tôn, Vĩnh An và Trường Giang cũng đã nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Gio Linh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tuyên dương học sinh dũng cảm cứu người bị đuối nước

Trần Tuyền |

Sáng nay 7/4/2021, tại Trường TH & THCS Gio Hải số 1 (xã Gio Hải, huyện Gio Linh), UBND huyện Gio Linh tổ chức lễ tuyên dương học sinh dũng cảm cứu người bị đuối nước.

3 học sinh lớp 8 dũng cảm lao ra biển cứu nhóm học sinh bị đuối nước

Hưng Thơ |

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Gio Hải số 1 (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) đã đề xuất cấp trên tuyên dương, khen thưởng 3 em học sinh lớp 8 của trường đã dũng cảm tham gia ứng cứu các học sinh bị đuối nước tại bãi tắm Cửa Việt (huyện Gio Linh).

Tắm biển Cửa Việt, 3 học sinh bị đuối nước, 1 em mất tích

HƯNG THƠ |

Các lực lượng cùng người dân địa phương đang nỗ lực tìm kiếm 1 học sinh bị đuối nước khi tắm tại vùng biển Cửa Việt (tỉnh Quảng Trị).

Một người đuối nước khi qua sông Đakrông

An Phong |

Theo thông tin từ Ban chỉ huy PCTT&TKCN huyện Đakrông (Quảng Trị), vào khoảng 9 giờ ngày 13/10/2020, hai người đàn ông trong lúc cố gắng vượt sông Đakrông tại địa bàn xã Đakrông thì bị nước lũ cuốn trôi.