Bạn đọc Báo NNVN tặng 1.200 suất quà cho học sinh vùng lũ Quảng Trị

Công Điền |

1.200 suất quà đã được bạn đọc Báo Nông nghiệp Việt Nam (NNVN) trao tặng đến với học sinh vùng lũ Quảng Trị

Trong các ngày 17 -18/11, phóng viên Báo NNVN tại Quảng Trị đã cùng các nhà hảo tâm và bạn đọc báo đến thăm hỏi, tặng quà học sinh bị ảnh hưởng bởi các đợt mưa lũ vừa qua tại huyện Hướng Hóa.

Đại diện doanh nghiệp, Đồn Biên phòng Thanh và Trường Tiểu học Thanh trao quà cho học sinh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Ảnh: Công Điền.
Đại diện doanh nghiệp, Đồn Biên phòng Thanh và Trường Tiểu học Thanh trao quà cho học sinh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Ảnh: Công Điền.

Do ảnh hưởng của các đợt mưa lũ vừa qua, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị bị thiệt hại nặng nề. Trong khi các em học sinh trên địa bàn phía Bắc huyện Hướng Hóa như xã Hướng Việt và Hướng Lập phải nghỉ học nhiều ngày vì trường lớp ngập trong bùn đất thì nhiều học sinh các xã vùng Lìa ở phía Nam của địa phương này bị nước lũ cuốn trôi sách vở, trang thiết bị học tập.

Phóng viên Báo NNVN trao quà cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Pa Tầng. Ảnh: Lê Hùng.
Phóng viên Báo NNVN trao quà cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Pa Tầng. Ảnh: Lê Hùng.


Cảm thông trước khó khăn của học sinh sau mưa lũ, các doanh nghiệp là Công ty TNHH TMDV Vương Toàn Ngọc (có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh) và Công ty TNHH TMDV Tin học Phương Nguyễn (có trụ sở tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đã trao tặng 1.200 suất quà (gồm 6.000 quyển vở, 1.200 ngòi bút và 1.200 thước kẻ) đến với học sinh các trường học vùng Lìa.

Đại diện doanh nghiệp Phương Nguyễn trao quà cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Pa Tầng. Ảnh: Công Điền
Đại diện doanh nghiệp Phương Nguyễn trao quà cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Pa Tầng. Ảnh: Công Điền

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Liên, đại diện Công ty Vương Toàn Ngọc và Công ty Phương Nguyễn cho biết: “Đây là tấm lòng của các doanh nghiệp đối với học sinh vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ góp phần giúp các em học sinh và thầy cô giáo vùng lũ sớm vượt qua khó khăn trước mắt để dạy tốt học tốt”.

Xúc động trước tình cảm của bạn đọc Báo Nông nghiệp Việt Nam dành cho các em học sinh vùng cao huyện Hướng Hóa, cô Nguyễn Thị Thủy, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thanh nói: “Cảm ơn bạn đọc Báo Nông nghiệp Việt Nam, cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các doanh nghiệp. Những món quà trên sẽ góp phần giúp nhiều học sinh của trường vượt qua giai đoạn khó khăn sau lũ lụt”.

Một số hình ảnh do phóng viên Báo NNVN ghi lại tại buổi trao quà: 

 
 
 
 

TAGS

Khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho người dân vùng lũ

Phan Quang |

Sáng nay 17/11, Sở Y tế, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trung tâm y tế huyện Gio Linh, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Cửa Việt đã tổ chức khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con nhân dân thôn Nhĩ Trung, Nhĩ Hạ xã Gio Hải (Gio Linh, Quảng Trị)

Quảng Trị: Quà của Cô gái Hà Lan đã đến với các trường học vùng lũ

Hữu Tiến |

Ngày 12/11, thông qua Công ty TNHH TMDV Đức Lợi - nhà phân phối sữa Cô gái Hà Lan tại Quảng Trị, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam đã đến thăm, tặng quà học sinh và nhiều gia đình phụ nữ chịu thiệt hại nặng trong đợt bão lũ vừa qua trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Hỗ trợ hơn 2,1 tỉ đồng bằng hiện vật cho học sinh tiểu học vùng lũ

Tú Linh |

Hôm nay, 12/11/2020, Công ty Friesland Campina Việt Nam, Nhãn hàng Cô gái Hà Lan đã trao hơn 1,1 tỉ đồng bằng hiện vật hỗ trợ học sinh tiểu học vùng lũ Quảng Trị.

Trao 600 suất quà hỗ trợ sinh kế cho người dân vùng lũ Quảng Trị

Tạ Hưng |

Ngày 11/11, Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền cùng các công ty thành viên phối hợp với Báo Nông thôn ngày nay trao 600 suất quà hỗ trợ sinh kế cho người dân các xã Hải Hưng (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) và xã Triệu Độ (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).