Ban Nữ công Công ty Điện lực Quảng Trị hỗ trợ bữa ăn sáng cho tuyến đầu chống dịch

Trường Nguyên |

Ngày 20/10/2021, Ban Nữ công Công ty Điện lực Quảng Trị đã đến trao 89 suất ăn sáng cho cán bộ y tế đang làm nhiệm vụ xét nghiệm và điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Ban Nữ công Công ty Điện lực Quảng Trị hỗ trợ 89 suất ăn sáng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch - Ảnh: L.T
Ban Nữ công Công ty Điện lực Quảng Trị hỗ trợ 89 suất ăn sáng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch - Ảnh: L.T
Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Công ty Điện lực Quảng Trị Nguyễn Thị Diệu Thúy cho biết, với mong muốn chia sẻ những vất vả, khó khăn của lực lượng tuyến đầu chống dịch, nhất là chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng tôi gửi gắm chút tình cảm qua những suất ăn sáng với lời chúc sức khỏe và động viên để các y bác sỹ có thêm tinh thần trong việc điều trị bệnh nhân COVID-19 sớm đẩy lùi đại dịch.

Nhận được tình cảm từ Ban Nữ công Công ty Điện lực Quảng Trị, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh Võ Thị Huyền xúc động chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm động và xin cám ơn tấm lòng các chị em nữ Công ty Điện lực Quảng Trị đã quan tâm đến đội ngũ tuyến đầu chống dịch, chúng tôi xem đây như là một động lực để cùng vượt qua khó khăn này”.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Sẵn sàng ứng phó diễn biến mưa lũ phức tạp có thể xảy ra trong những ngày tới

PV |

Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia về Phòng, chống thiên tai yêu cầu các địa phương kiểm tra, rà soát lại các phương án để sẵn sàng ứng phó với diễn biến mưa lũ phức tạp có thể xảy ra trong những ngày tới; đặc biệt là công tác đảm bảo an toàn các hồ chứa và hạ du, đảm bảo an toàn dân cư tại các khu vực có nguy cơ cao xảy ra ngập lụt, chia cắt và lũ quét, sạt lở đất.

Quảng Trị được cấp 2,5 tấn Chloramine B và 2 triệu viên sát khuẩn nước để khử khuẩn phòng chống dịch bệnh

B.A |

Thủ tướng vừa có Quyết định 1738/QĐ-TTg xuất cấp hóa chất khử khuẩn từ nguồn dự trữ quốc gia cho các bộ, cơ quan, địa phương phòng chống thiên tai, dịch bệnh trong mùa mưa bão.

Đẩy mạnh thực hiện các chính sách giảm nghèo bền vững

PV |

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn vừa ký ban hành Công điện truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện các chính sách giảm nghèo bền vững nhân Ngày vì người nghèo Việt Nam.

Hơn 1 tỉ đồng hỗ trợ chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Tú Linh |

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Trị cho biết, từ 30/9/2021 đến nay đã tiếp nhận 1,046 tỉ đồng tiền mặt hỗ trợ mua sắm thiết bị giúp học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tham gia học trực tuyến theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Sở là đầu mối duy nhất tại tỉnh tiếp nhận hỗ trợ chương trình này.