Báo Quảng Trị-Vingroup Tặng quà Tết Tân Sửu-2021 cho người nghèo

Minh Đức |

Sáng nay 27/1/2021, Báo Quảng Trị tổ chức Chương trình tặng quà tết Tân Sửu-2021 cho người nghèo. Bí thư Thành ủy Đông Hà Nguyễn Chiến Thắng; Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Trương Đức Minh Tứ tham dự và trao quà cho người nghèo.

Tại chương trình, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Nguyễn Tý cho biết, trong thời gian qua, Báo Quảng Trị trực tiếp vận động nhiều doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm hỗ trợ, tổ chức tặng quà cho người nghèo và các đối tượng đặc biệt khó khăn ở các địa phương trong tỉnh được phản ánh trên báo Quảng Trị ở chuyên mục “Địa chỉ cần giúp đỡ”. Chỉ tính riêng trong năm 2020, Báo Quảng Trị đã vận động được hơn 5 tỉ đồng để hỗ trợ cho các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do bão, lũ lụt…

Bí thư Thành ủy Đông Hà Nguyễn Chiến Thắng trao quà tết cho người nghèo - Ảnh: MĐ
Bí thư Thành ủy Đông Hà Nguyễn Chiến Thắng trao quà tết cho người nghèo - Ảnh: MĐ

  Đặc biệt, nhân dịp tết Tân Sửu-2021, từ nguồn hỗ trợ của Tập đoàn Vingroup, trong 2 ngày 27, 28/2, Báo Quảng Trị trực tiếp trao 1.310 suất quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn TP. Đông Hà và các huyện: Đakrông, Vĩnh Linh, Gio Linh, Cam Lộ, Hải Lăng và 202 trường hợp thuộc chương trình “Địa chỉ cần giúp đỡ” của Báo Quảng Trị, mỗi suất 600.000 tiền mặt, tổng giá trị gần 800 triệu đồng.

Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Trương Đức Minh Tứ trao quà hỗ trợ của bạn đọc cho các trường hợp được đăng trên Báo Quảng Trị - Ảnh: MĐ
Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Trương Đức Minh Tứ trao quà hỗ trợ của bạn đọc cho các trường hợp được đăng trên Báo Quảng Trị - Ảnh: MĐ

Cũng trong dịp này, Báo Quảng Trị trao quà hỗ trợ của bạn đọc cho 8 trường hợp được đăng trên Báo Quảng Trị nhằm kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng; trao 6 triệu đồng cho cháu Hồ Thị Thanh Thảo ở thôn Trà Liên Tây, xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong do Báo Quảng Trị nhận đỡ đầu.

Sáng nay 27/1/2021, tại Báo Quảng Trị đã trao tặng 192 suất quà tết, trong đó, đối tượng hộ nghèo là 74 hộ ở Phường 2, Phường 3 (TP.Đông Hà) và 118 trường hợp thuộc chương trình “Địa chỉ cần giúp đỡ” của Báo Quảng Trị.

Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Nguyễn Tý trao quà tết cho người nghèo - Ảnh: MĐ
Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Nguyễn Tý trao quà tết cho người nghèo - Ảnh: MĐ

 Bí thư Thành ủy Đông Hà Nguyễn Chiến Thắng cho biết: “Thành phố Đông Hà trân trọng cảm ơn Báo Quảng Trị và Tập đoàn Vingroup đã tổ chức chương trình thiết thực và ý nghĩa cho người dân nghèo ở TP.Đông Hà. Những suất quà này sẽ giúp cho người dân nghèo có thêm nhiều niềm vui, động lực vươn lên trong cuộc sống, và đón năm mới Tân Sửu-2021 trong niềm vui tươi, phấn khởi. Đồng thời, mong muốn Báo Quảng Trị, Tập đoàn Vingroup và các đơn vị, cá nhân hảo tâm khác tiếp tục đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP.Đông Hà thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, giúp đỡ, hỗ trợ cho các gia đình nghèo khó xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Nguyễn Chí Linh trao quà tết cho người nghèo - Ảnh: MĐ
Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị Nguyễn Chí Linh trao quà tết cho người nghèo - Ảnh: MĐ

Chương trình trao tặng quà tết Tân Sửu-2021 diễn ra trong không khí đầm ấp, chan chứa yêu thương, sự cảm thông, sẻ chia. Bà Hoàng Thị Tự, 77 tuổi, ở Khu phố 1, Phường 2, TP.Đông Hà, xúc động nói: “Gia đình tôi cảm ơn cơ quan Báo Quảng Trị và Tập đoàn Vingroup đã trao tặng món quà tết đầy ý nghĩa này. Nhận sự quan tâm và tình cảm từ các đơn vị, gia đình tôi có thêm niềm vui, phấn khởi đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021”.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao 1000 suất quà cho học sinh miền núi dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

Tạ Hưng |

Ngày 25/1, tại Trường Tiểu học và THCS A Bung (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị), Hội Nông dân tỉnh Quảng Trị phối hợp với Báo Dân Việt, Công ty Thủy điện Quảng Trị và các nhà hảo tâm ở thành phố Hà Nội tổ chức trao quà cho các em học sinh và nhà trường nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị Hoàng Đức Thắng thăm, tặng quà tết cho hộ nghèo

Đ.V |

Sáng nay 21/1/2021, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Hoàng Đức Thắng đã đi thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 cho các hộ nghèo ở huyện Đakrông.

Thăm và tặng quà các nhân chứng lịch sử Hoàng Sa

Thanh Mai |

Ngày 19/1/2021, tròn 47 năm ngày Trung Quốc đưa quân cưỡng chiếm phi pháp quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền Việt Nam.

Trao 160 phần quà Tiếp sức cho học sinh và giáo viên vùng lũ Quảng Trị

Bích Liên |

Ngày 7/1, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị trao 160 phần quà cho học sinh và giáo viên của 5 xã vùng Bắc Hướng Hóa là Hướng Phùng, Hướng Việt, Hướng Lập, Hướng Sơn, Hướng Linh. Đây là những phần quà nằm trong chương trình Tiếp sức cho học sinh và giáo viên vùng lũ Quảng Trị