Bắt khẩn cấp thanh niên phát tán video nhạy cảm làm nhục tình cũ trên MXH

Thành Nam |

Sau khi chia tay bạn gái, đối tượng Nguyễn Cao Cường đăng tải video "nhạy cảm" lên mạng xã hội để trả thù.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Cao Cường (SN 1989) về hành vi bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác trên facebook.

Trước đó, Công an thị xã Quảng Yên tiếp nhận đơn trình báo của chị L.T.L. về việc bạn trai cũ là Nguyễn Cao Cường (SN 1989, trú tại thôn 14, xã Hiệp Hòa, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) có hành vi đăng tải video “nhạy cảm” của chị L. lên facebook nhằm mục đích trả thù, làm nhục chị L.

Đối tượng Nguyễn Cao Cường
Đối tượng Nguyễn Cao Cường

Lực lượng chức năng đã thu giữ đoạn clip, bổ sung tài liệu, chứng cứ và ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Cao Cường.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với chị L. Trong một lần chị L tắm, đối tượng này dùng điện thoại di động quay đoạn clip trên. Một thời gian sau, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị L. muốn chia tay. Nhiều lần Cường nhắn tin đe dọa, yêu cầu “nối lại tình xưa” nhưng không được chấp thuận nên đã đăng nhập vào tài khoản facebook của chị L. rồi phát tán đoạn video nhạy cảm này gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm và đặc biệt đến tâm lý của chị L.

Công an thị xã Quảng Yên đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ và xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

(Nguồn: VOV-Đông Bắc)

Bắt thêm 2 người trong đường dây tổ chức nhập cảnh trái phép

Quốc Dũng |

Lê Xuân Thành, 37 tuổi, và Tô My Hồng Anh, 32 tuổi, được xác định đã giúp cho 7 công dân Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam trái phép, đội lốt chuyên gia và nhà đầu tư.

Campuchia bắt 2 phụ nữ bán giấy chứng nhận tiêm chủng vaccine COVID-19 giả

PV |

Cảnh sát thủ đô Phnom Penh đã bắt giữ và đang hoàn thiện hồ sơ pháp lý đối với 2 phụ nữ buôn bán giấy chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 giả.

Khi những mạch nguồn bắt lên câu hát

Phạm Vân Anh |

Hỏi những mạch nguồn chia nước từ đâu/ Nơi địa đầu nước ùa vào cỗi cằn khai mở/ Để cây lúa bén giậu đất núi, con cua quen ruộng bậc thang/ Thành tên suối tên khe, thành tên bản tên mường/ Khoan thai đổ xuôi những dòng lịch sử/ Vượt chín ngàn núi cao, ba trăm ghềnh thác/ Mỗi dòng xanh một huyết mạch ngàn năm…

Kẻ trốn truy nã bị bắt khi chờ xuất cảnh sang Lào

Hoàng Dương |

Người đàn ông mang lệnh truy nã vì tổ chức đánh bạc với quy mô lớn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang làm thủ tục xuất cảnh sang Lào.