BĐBP Quảng Trị: Nhiều hoạt động ý nghĩa, chăm lo Nhân dân khu vực biên giới đón xuân

Đình Tiến |

Sáng ngày 8/1/2023, Đồn Biên phòng Hướng Lập (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) phối với chính quyền địa phương 2 xã miền núi Hướng Lập và Hướng Việt (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) và nhà hảo tâm  tổ chức trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa với tổng trị giá trên 100 triệu đồng nhằm chăm lo cho các gia đình chính sách, các hộ dân nghèo nơi biên giới vui xuân, đón Tết.

Các đơn vị phối hợp trao tặng trên 100 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) và 80 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi (mỗi suất 300.000 đồng).
Đồng thời hỗ trợ các dụng cụ phục vụ cho các hoạt động thể dục thể thao nơi công cộng với tổng trị giá trên 20 triệu đồng để bà con có điều kiện tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.

 
 
 
 
 
 
 
 

Cùng ngày, Đồn Biên phòng Hướng Lập tổ chức giải bóng đá thiện nguyện tranh Cúp nội thất A5-Doha Group 2022 với sự tham gia của các đội bóng đến từ Đồn biên phòng Hướng Lập, xã Hướng Lập, Hướng Việt và Doha Group.

 
 
 
 

Được biết, nhiều năm liền, mỗi khi tết đến, xuân về, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Lập đều huy động từ nguồn đóng góp trong đơn vị và các tổ chức, cá nhân để tổ chức nhiều hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện truyền thống tốt đẹp tương thân, tương ái của dân tộc nói chung và tình cảm và trách nhiệm của với bà con Nhân dân trên địa bàn biên giới nói riêng.
Qua đó góp phần giúp đỡ, khích lệ, động viên bà con Nhân dân trên khu vực biên giới tích cực lao động sản xuất, không ngừng vươn lên, thoát nghèo và phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới của Tổ quốc.

 
 
 


TAGS

Phóng sự ảnh: Chúc Tết qua loa, chuyển quà qua dây

Hoàng Trung |

Vượt qua sóng to, gió lớn, Bộ Tư lệnh Vùng 2, Quân chủng Hải Quân cùng cán bộ, phóng viên các báo ra thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ trên các Nhà giàn DK 1 thuộc thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. 

Tặng 100 suất quà cho hộ nghèo ở vùng biển Hải Lăng

Phan Vĩnh |

Ngày 04/01/2023, Đồn Biên phòng Hải An (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) phối hợp với Hội từ thiện Thiện Duyên tổ chức Chương trình Tặng quà cho hộ nghèo ở khu vực biên giới biển xã Hải An và Hải Khê (Hải Lăng).

Trao tặng 348 suất quà tết cho người nghèo tại huyện Hướng Hóa

Trúc Phương |

Tiếp tục chương trình tặng “Quà tết cho người nghèo” nhân dịp Xuân Quý Mão – 2023, chiều nay 30/12, Báo Quảng Trị phối hợp với Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup tổ chức trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hướng Hóa.

295 người nghèo ở huyện Gio Linh nhận quà tết của Báo Quảng Trị - Tập đoàn Vingroup

Q.H |

Ngày 27/12, Báo Quảng Trị tổ chức trao tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các xã thuộc huyện Gio Linh gồm: Gio Mỹ, Gio Mai và Trung Hải.