BĐBP Quảng Trị tổ chức vui Trung thu cho trẻ em xã Vĩnh Thái

Phan Vĩnh |

Ngày 8/9/2022, Đồn Biên phòng Cửa Tùng, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh Quảng Trị, Nhóm Thiện nguyện Hoa Ưu Đàm (huyện Cam Lộ) cùng phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương xã Vĩnh Thái (huyện Vĩnh Linh) tổ chức Chương trình “Vui hội Trăng rằm - Vì đàn em thân yêu”, nhân dịp “Tết Trung thu” năm 2022.

Đại tá Đinh Xuân Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP Quảng Trị tham dự chương trình.

Tại đêm hội, 450 em nhỏ xã Vĩnh Thái được tặng 450 suất bánh, kẹo và tham gia những trò chơi vui nhộn của Tết Trung thu như: Giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng;  rước đèn ông sao; phá cỗ Trung thu và xem múa Lân truyền thống.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình đã tặng 27 suất học bổng, 135 bộ áo quần trẻ em. Tổng chương trình với trị giá gần 50 triệu đồng được huy động từ nguồn vận động các tổ chức, cá nhân.

Tổ chức cho thiếu niên, nhi đồng vui Tết Trung thu là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh, các cấp, các ngành, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương trong việc chăm sóc, bảo vệ và bồi dưỡng thế hệ trẻ còn gặp nhiều khó khăn ở địa bàn biên giới.
Đồng thời thể hiện sự động viên, khích lệ các cháu phấn đấu nỗ lực vươn lên giành kết quả cao trong học tập, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh trong buổi vui Trung thu:

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TAGS

Chương trình “Vui tết Trung thu 2022” và tặng quà cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn

Hoài Nhung |

Ngày 7/9, Trường Tiểu học Hòa Bình (TP.Đông Hà) phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh Quảng Trị), CLB Mô tô Đông Hà tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu 2022” và trao tặng quà cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn. 

Tái chế chai nhựa thành đèn trung thu tặng trẻ em nghèo

Tây Long |

Từ vỏ chai nhựa, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Khu phố 7, Phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị) đã tạo ra những chiếc đèn trung thu nhiều kiểu dáng, màu sắc, rất đẹp mắt để dành tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đà Nẵng: Tạm giữ gần 4.600 bánh Trung Thu và kẹo không rõ nguồn gốc

Quốc Dũng |

Công ty Minh Bảo khai nhận 4.594 sản phẩm bánh Trung Thu, kẹo các loại đều được mua trôi nổi trên thị trường thông qua các cơ sở bán hàng trên mạng Internet và không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp.

Nhiều loại bánh Trung thu độc, lạ, bắt mắt khuấy động thị trường

Thanh Mai |

Năm nay, bánh Trung thu khá đa dạng về kích thước, trọng lượng, nhân bánh, kiểu dáng,… để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.