Bé gái sơ sinh bị bỏ trong thùng carton, toàn thân tím tái

CTV Nhật Minh |

Bé gái được phát hiện bị bỏ lại trong thùng carton, thời điểm này cháu bé tím tái, nguy kịch…may mắn cháu bé được cấp cứu kịp thời.

Ngày 5/8, Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đang chăm sóc cho một bé gái được phát hiện bị bỏ lại trong thùng carton trên địa bàn. Hiện có một số cá nhân đăng ký nhận nuôi nhưng do sức khỏe bé đang yếu cần phải theo dõi và chăm sóc nên bệnh viện đang tập trung chăm sóc cho cháu bé.

Bé gái sơ sinh được phát hiện trong tình trạng sức khỏe yếu, tím tái.
Bé gái sơ sinh được phát hiện trong tình trạng sức khỏe yếu, tím tái.


Trước đó, và chiều 4/8, một người dân ở thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An ra cổng nhà mình thì phát hiện một thùng carton. Mở thùng carton, người này bàng hoàng khi phát hiện phía trong là một bé gái sơ sinh nặng khoảng 3kg được quấn trong quần áo cũ. Thời điểm này cháu bé đã tím tái, sức khỏe rất yếu.

Cháu bé được để trong thùng các tông, cùng một số quần áo cũ.
Cháu bé được để trong thùng các tông, cùng một số quần áo cũ.

Ngay sau đó cháu bé được đưa đến trạm y tế thị trấn Cầu Giát cấp cứu. Sau khi được cấp cứu, sức khỏe cháu bé dần hồi phục và được chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu tiếp tục chăm sóc điều trị.

(Nguồn: VOV.VN)

TAGS

Bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi ở Quảng Trị

Hưng Thơ |

Trong đêm, cháu bé bị bỏ rơi trước cổng một ngôi nhà ở huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cùng 2 túi nilon đựng quần áo sơ sinh và 1 hộp sữa bột trẻ em.

Tìm người thân cho bé trai bị bỏ rơi ở Chùa Cam Lộ

Q.H |

Ngày 29/12/2020, theo thông tin từ lãnh đạo UBND thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm người thân cho một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi.

Cứu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh

Tâm An |

Bé sơ sinh nặng 3kg được sinh rơi và bỏ trong thùng rác nhà vệ sinh Bệnh viện quận Thủ Đức (TPHCM) vừa được nhân viên bệnh viện phát hiện và đưa vào khoa sản điều trị.

Phát hiện thêm một bé trai bị bỏ rơi ở xã Thanh An

Q.H |

Ngày 6/12/2020, theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thanh An, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi vừa được người dân địa phương phát hiện. Đây là bé trai bị bỏ rơi thứ hai được phát hiện trên địa bàn xã từ kể từ cuối tháng 10/2020 đến nay.