Bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi ở Quảng Trị

Hưng Thơ |

Trong đêm, cháu bé bị bỏ rơi trước cổng một ngôi nhà ở huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cùng 2 túi nilon đựng quần áo sơ sinh và 1 hộp sữa bột trẻ em.

Ngày 17.7, ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Triệu An (huyện Triệu Phong) cho hay, cháu bé bị bỏ rơi tại địa bàn hiện đang được một gia đình tạm thời chăm sóc.

Trước đó, đêm 15.7, một gia đình ở thôn Hà Tây (xã Triệu An) phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trước cổng nhà. Bé trai khoảng 2 tháng tuổi được phát hiện cùng 2 túi nilon, bên trong đựng quần áo sơ sinh và 1 hộp sữa bột trẻ em.

Bé trai bị bỏ rơi. Ảnh: CTV.
Bé trai bị bỏ rơi. Ảnh: CTV.

Nhận được tin báo, ngày 16.7, UBND xã Triệu An đã thông báo tìm người thân của cháu bé. Nếu trong vòng 7 ngày kể từ lúc thông báo mà không có người thân đến nhận, địa phương sẽ tiến hành thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục có liên quan cho bé theo quy định.

“Hiện chưa có ai đến nhận cháu bé. Cháu bé có sức khỏe ổn định, đang được chăm sóc chu đáo. Nếu không có người thân đến nhận, sẽ ưu tiên cho người có nhu cầu nhận nuôi cháu” – ông Nguyễn Văn Phương cho hay.

TAGS

Tìm người thân cho bé trai bị bỏ rơi ở Chùa Cam Lộ

Q.H |

Ngày 29/12/2020, theo thông tin từ lãnh đạo UBND thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm người thân cho một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi.

Cứu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh

Tâm An |

Bé sơ sinh nặng 3kg được sinh rơi và bỏ trong thùng rác nhà vệ sinh Bệnh viện quận Thủ Đức (TPHCM) vừa được nhân viên bệnh viện phát hiện và đưa vào khoa sản điều trị.

Phát hiện thêm một bé trai bị bỏ rơi ở xã Thanh An

Q.H |

Ngày 6/12/2020, theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thanh An, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi vừa được người dân địa phương phát hiện. Đây là bé trai bị bỏ rơi thứ hai được phát hiện trên địa bàn xã từ kể từ cuối tháng 10/2020 đến nay.

Phát hiện một bé trai bị bỏ rơi tại xã Thanh An

Q.H |

Ngày 29/10/2020, theo thông tin từ lãnh đạo xã Thanh An, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), một bé trai bị bỏ rơi vừa được phát hiện trên địa bàn.