Bệnh viện Trung ương Huế sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân nặng từ vùng có dịch

Phúc Đạt |

Bệnh viện Trung ương Huế sẵn sàng tiếp nhận khám, chữa bệnh cho tất cả các bệnh nhân phải điều trị kỹ thuật cao, bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo từ các vùng đang có dịch.

Ngày 18.7, ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế thông tin, bệnh viện này sẵn sàng tiếp nhận khám chữa bệnh cho tất cả các bệnh nhân phải điều trị kỹ thuật cao, bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo từ các vùng đang có dịch.

Để tạo điều kiện cho người bệnh và phương tiện đi lại ngoại tỉnh được duyệt vào Bệnh viện Trung ương Huế khám chữa bệnh, đề nghị cần khai báo trên ứng dụng HueS hoặc đăng ký tại địa chỉ: https://tuongtac.thuathienhue.gov.vn/khamchuabenh.

 

Sau đó liên hệ số điện thoại 0234 3834115 để được cung cấp dịch vụ vận chuyển 115 từ chốt khai báo y tế của tỉnh Thừa Thiên Huế đến Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2.

Tại đây, trong thời gian cách ly, bệnh nhân được chuẩn bị đầy đủ các điều kiện xét nghiệm, siêu âm, CT để tiến hành phẫu thuật, thủ thuật, can thiệp, sau đó sẽ được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

Các trường hợp chuyển tuyến đề nghị đảm bảo đầy đủ nguyên tắc phòng chống dịch theo quy định.

Bệnh viện Trung ương Huế luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để người bệnh được khám chữa bệnh tại bệnh viện trong giai đoạn dịch COVID-19.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Khởi tố vụ án làm lây lan dịch ở Thừa Thiên - Huế

Điền Quang |

Đến trạm kiểm soát, tài xế khai sẽ điều khiển xe đi thẳng, không dừng lại ở Huế. Tuy nhiên, người này đã ở lại một đêm tại xã Lộc Thủy và đến nhiều địa điểm làm lây lan dịch.

127 sinh viên, cán bộ y tế Huế lên đường hỗ trợ miền Nam chống dịch

Phúc Đạt |

127 y bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế và tình nguyện viên ở Thừa Thiên Huế đã lên đường hỗ trợ miền Nam chống dịch COVID-19.

Người phụ nữ bán thịt nghi mắc COVID-19, Huế phong tỏa 5 thôn

Nguyễn Vương |

Sau khi xuất hiện ca nghi mắc COVID-19 liên quan lái xe khai báo gian dối, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế quyết định phong tỏa 5 thôn của xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc).

Thêm 1 người ở Thừa Thiên Huế mắc COVID-19 liên quan tài xế ở Quảng Ngãi

Lê Hiếu |

Hiện, lực lượng chức năng ở tỉnh Thừa Thiên Huế đang làm rõ vi phạm của tài xế mắc Covid-19 là ông N.A.T, 52 tuổi, trú Quảng Ngãi làm lây lan dịch.