Bị phạt 5 triệu đồng vì đăng tin xúc phạm người khác trên Facebook

Q.Đ |

Giám đốc Công an tỉnh vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt tiền 5 triệu đồng đối với Lê Phi Hùng (sinh năm 1997), trú tại xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vì đã đăng tải bài viết có nội dung nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm Phó Trưởng Công an xã Vĩnh Tú.

Cụ thể, qua theo dõi các trang mạng xã hội, Công an huyện Vĩnh Linh phát hiện tài khoản Facebook “Đại gia chân đất” đăng tải bài viết có nội dung nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm Phó Trưởng Công an xã Vĩnh Tú. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Công an huyện Vĩnh Linh đã tiến hành điều tra, làm rõ, và xác định chủ tài khoản Facebook “Đại gia chân đất” là Lê Phi Hùng.

 

Được biết, trước đó, phát hiện Hùng điều khiển mô tô nhưng không đội mũ bảo hiểm, tổ tuần tra Công an xã Vĩnh Tú đã mời  thanh niên này về trụ sở UBND xã để làm việc. Do bức xúc nên Hùng đã có những lời nói, hành động thiếu suy nghĩ.  

Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Lê Phi Hùng tự nguyện khai báo, thành thật nhận lỗi và đã gỡ bỏ bài viết trên trang Fcebook cá nhân. Hiện tại, Hùng đã nộp đủ số tiền bị xử phạt.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Bị xử phạt 5 triệu đồng vì đăng tin “một vợ được lấy nhiều chồng”

Phúc Đạt |

Người phụ nữ ở Thừa Thiên Huế bị xử phạt 5 triệu đồng vì đăng tin “một vợ được lấy nhiều chồng” lên Facebook.

2 đối tượng bị xử phạt 160 triệu đồng vì kinh doanh hàng hóa nhập lậu

B.A |

Ngày 24/2/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Đức Tiến đã ký các quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Huế: Tiếp tục xử phạt người tung tin sai về COVID- 19

Hương Ly |

Một chủ tài khoản facebook ở Huế đã thông tin sai sự thật liên quan đến tình hình dịch bệnh COVID- 19 và bị cơ quan chức năng xử phạt 5 triệu đồng.

Hà Nội xử phạt nghiêm những người không đeo khẩu trang nơi công cộng

Nguyễn Thắng |

Các lực lượng chức năng đã thực hiện việc "đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà" và xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép, những trường hợp không đeo khẩu trang ở nơi công cộng.