Bí thư Thành ủy Đông Hà thăm tặng quà Tết các gia đình chính sách

Lê Trường |

Ngày 18/1, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đông Hà (Quảng Trị) Nguyễn Chiến Thắng đã đến thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, lão thành cách mạng trên địa bàn thành phố nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đến thăm hỏi và tặng quà Tết các gia đình có công với cách mạng ở Phường 5 gồm: Gia đình ông Mai Văn Sơn ở Khu phố 3; bà Nguyễn Thị Nguyệt ở Khu phố 10 và gia đình ông Nguyễn Hữu Chung ở Phường 4, Bí thư Thành ủy Đông Hà Nguyễn Chiến Thắng cảm ơn những công lao, sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, chúc gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Bí thư Thành ủy Đông Hà Nguyễn Chiến Thắng thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Mai Văn Sơn, thương binh ở Phường 5 - Ảnh: L.T
Bí thư Thành ủy Đông Hà Nguyễn Chiến Thắng thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Mai Văn Sơn, thương binh ở Phường 5 - Ảnh: L.T

Dịp này, Bí thư Thành ủy Đông Hà cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết các gia đình lão thành cách mạng là ông Nguyễn Đức Hân, Phường 3 và bà Hoàng Thị Mễ ở Phường 1; gia đình bà Trương Thị Kim Ngọc và ông Nguyễn Xuyến là hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Quảng Trị.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng thăm, tặng quà tại các địa phương

Trúc Phương |

Ngày 14/1, Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) do UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022 cho giáo viên, bộ đội biên phòng và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Hướng Hóa, Đakrông. Phó Trưởng Đoàn Chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hoàng Đức Thắng tham dự. 

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng thăm, tặng quà tại huyện Đakrông

Lê Minh |

Ngày 14/1, UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đến thăm, làm việc tại huyện Đakrông (Quảng Trị) và tặng quà cho người dân trên địa bàn. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam.

Kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Nhật Bản, đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới

PV |

Diễn ra trong bối cảnh quan hệ song phương đang ở giai đoạn phát triển tốt đẹp nhất từ trước tới nay, chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đạt được những kết quả có ý nghĩa chiến lược, toàn diện với những dấu ấn quan trọng, hứa hẹn những bước phát triển vượt bậc trong quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản thời gian tới. Các bộ ngành, địa phương, doanh nghiệp giữa hai nước ký kết và trao đổi hơn 50 văn kiện, thỏa thuận hợp tác trên các lĩnh vực, trong đó có các thỏa thuận hợp tác về các dự án trị giá hàng chục tỷ USD. Chuyến đi một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín của Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến thăm, hỗ trợ các gia đình, nạn nhân bị tai nạn giao thông

Lê Minh |

Ngày 26/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh Lê Đức Tiến thăm, động viên và tặng quà các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Triệu Phong.