Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Văn Hùng tặng 200 suất quà Tết tại Quảng Trị

Thanh Hải |

Ngày 20/1, nhân dịp đón xuân Giáp Thìn - 2024, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Nguyễn Văn Hùng đến viếng, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Thành Cổ Quảng Trị; trao tặng 50 suất quà Tết cho các hộ gia đình Hội Tù chính trị yêu nước, hộ nghèo yếu thế trên địa bàn thị xã Quảng Trị và tặng 150 suất quà cho Hội Người khuyết tật, nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị.


Tại buổi trao quà, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Văn Hùng ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của các gia đình chính sách, hộ nghèo yếu thế ở quê nhà Quảng Trị. Đồng thời trao tặng món quà Tết của gia đình Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL và những người bạn giúp các hộ gia đình chính sách và hộ gia đình yếu thế tỉnh Quảng Trị có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm hơn.

Tổng giá trị phần quà trao tặng dịp này 200 triệu đồng, mỗi suất quà 1 triệu đồng tiền mặt.
Tổng giá trị phần quà trao tặng dịp này 200 triệu đồng, mỗi suất quà 1 triệu đồng tiền mặt.

Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Văn Hùng tặng quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Quảng Trị. Ảnh: N.T.H

Thay mặt những hộ gia đình yếu thế, Chủ tịch Hội Người khuyết tật, nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị Thái Vĩnh Liệu cảm ơn tấm lòng của Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL hướng về quê hương tặng quà Tết cho người yếu thế có thêm điều kiện vui Tết, đón xuân.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hỗ trợ 4.240 suất quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tú Linh |

Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị Nguyễn Thế Lập cho biết, nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh quyết định hỗ trợ 4.240 suất quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tặng quà Tết cho người khuyết tật, nạn nhân da cam

Đức Việt |

Ngày 15/1, Hội Người Khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT, NNDC, BTNKT và BVQTE) tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình tặng quà Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 cho các đối tượng NKT, NNDC trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch Hội NNDC/Dioxin Việt Nam, Trung tướng Nguyễn Hữu Chính; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng tham dự.

Tặng hơn 400 suất quà cho gia đình khó khăn ở biên giới Việt - Lào

Phan Quang |

Ngày 13/01/2024,  Đồn Biên phòng Hướng Lập phối hợp với Phòng Lao động TB&XH huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) và Đoàn từ thiện chùa Phúc Nguyện (Bắc Ninh) trao tặng 422 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 xã Hướng Lập, Hướng Việt.

Trao tặng quà Tết cho giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hướng Hóa và Đakrông

Đức Việt |

Trong hai ngày 27 và 28/12, Hội Chữ thập đỏ quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục Quảng Trị, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình “Xuân biên giới” và “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” tại huyện Hướng Hóa và Đakrông.