Bữa cơm Công đoàn 0 đồng: Sự quan tâm đặc biệt đến Người lao động của Công ty Thủy điện Quảng Trị

Thắng KS |

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), Công ty Thủy điện Quảng Trị - Chi nhánh Tổng công ty Phát điện 2 vừa tổ chức "Bữa cơm Công đoàn 0 đồng" nhằm tri ân và chia sẻ với người lao động tại khu quản lý vận hành Khe Sanh.

Sự kiện này không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm, đồng hành của công đoàn với những khó khăn, vất vả mà người lao động đang phải đối mặt. Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo công ty và công đoàn.

 

Tại chương trình, có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo công ty, trong đó có đồng chí Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Đoàn Thanh Điểm - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn.

Bữa cơm không chỉ là dịp để mọi người cùng ngồi lại, chia sẻ những câu chuyện, mà còn là cơ hội để lãnh đạo công ty lắng nghe, thấu hiểu những khó khăn, tâm tư của người lao động. Sự kiện đã để lại nhiều cảm xúc, động viên tinh thần làm việc của tập thể công nhân, giúp họ thêm vững tin và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết nối tình đồng nghiệp: “Bữa Cơm Công Đoàn 0 Đồng” không chỉ là một bữa ăn đơn thuần, mà là biểu tượng của sự kết nối, tình đồng nghiệp và sự quan tâm chân thành từ phía công đoàn và ban lãnh đạo công ty. Đây là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm năng lượng cho người lao động trong giai đoạn thử thách này.

Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trị có 2 tác phẩm đạt Giải cuộc thi viết Công nhân và Công đoàn Quảng Trị năm 2024 và cuộc thi video clip ca nhạc Tự hào đoàn viên công đoàn Quảng Trị

Bội Nhiên |

Ngày 6/8/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết Công nhân và Công đoàn Quảng Trị năm 2024 và cuộc thi video clip ca nhạc Tự hào đoàn viên công đoàn Quảng Trị.

Tổng kết và trao giải hai cuộc thi về đoàn viên, công đoàn Quảng Trị

Q.H |

Ngày 6/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Công nhân và công đoàn Quảng Trị” và cuộc thi video clip ca nhạc “Tự hào đoàn viên công đoàn Quảng Trị” năm 2024. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam tham dự.

Từ thực tiễn để tổ chức công đoàn tiếp tục đổi mới, phát triển

Nguyễn Đăng Bảo |

Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929 - 2024) là sự kiện chính trị quan trọng, là dịp để cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) cùng Nhân dân cả nước ôn lại và phát huy truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; tiếp tục khẳng định vai trò, sứ mệnh lịch sử và những đóng góp to lớn của giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam trong các giai đoạn cách mạng của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng.