Cam Lộ: Hỗ trợ 18 tấn nhu yếu phẩm, rau quả cho miền Nam chống dịch

Lê Trường |

Ngày 17/7/2021, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Cam Lộ cho biết, đơn vị vừa vận chuyển 18 tấn lương thực gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu, rau quả tươi hỗ trợ cho vùng dịch Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Chung tay cùng Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đẩy lùi COVID-19” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị. Cán bộ và Nhân dân trên địa bàn huyện Cam Lộ đã tích cực ủng hộ tham gia.

Huyện Cam Lộ đóng gói hàng hóa vận chuyển hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam chống dịch - Ảnh: LÊ TRƯỜNG
Huyện Cam Lộ đóng gói hàng hóa vận chuyển hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam chống dịch - Ảnh: LÊ TRƯỜNG

Theo đó, Hội CTĐ huyện Cam Lộ đã đứng ra vận động, quyên góp các mặt hàng ủng hộ từ các xã, thị trấn và các hộ gia đình. Sau đó, UBND huyện thuê xe vận chuyển hàng vào miền Nam. Đến thời điểm này, huyện Cam Lộ đã vận chuyển 2 chuyến hàng hỗ trợ với 18 tấn, gồm: 10 tấn gạo, thức ăn khô, rau củ quả tươi và các nhu yếu phẩm khác…

Chủ tịch Hội CTĐ huyện Cam Lộ Nguyễn Thị Mỹ Loan cho biết: “Chúng tôi đã xây dựng điểm tiếp nhận ủng hộ Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh bị ảnh hưởng bởi COVID-19 tại trụ sở hội CTĐ huyện. Đối với hàng hóa được các ban, ngành, đoàn thể kêu gọi hoặc các hộ gia đình hỗ trợ thì được tập kết tại đây. Sau đó, phân loại và đóng gói để vận chuyển vào miền Nam”.

Thời gian tới, Hội CTĐ huyện Cam Lộ tiếp tục kêu gọi sự chung tay ủng hộ của Nhân dân trong và ngoài địa bàn huyện ủng hộ vật chất, động viên tinh thần, đồng hành với Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam với nỗ lực cao nhất trong phòng, chống COVID-19.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Việt Nam đã nhận được bao nhiêu vắc xin hỗ trợ từ các nước?

Thanh Mai |

Bộ Ngoại giao cho biết nỗ lực vận động vắc xin có ý nghĩa rất quan trọng trong bối cảnh khan hiếm vắc xin toàn cầu hiện nay.

127 sinh viên, cán bộ y tế Huế lên đường hỗ trợ miền Nam chống dịch

Phúc Đạt |

127 y bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế và tình nguyện viên ở Thừa Thiên Huế đã lên đường hỗ trợ miền Nam chống dịch COVID-19.

Đà Nẵng hỗ trợ người lao động trong lĩnh vực du lịch bị ảnh hưởng

Trần Lê Lâm |

Người lao động trong lĩnh vực du lịch bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 sẽ được hỗ trợ với mức vay tối đa là 100 triệu đồng, với lãi suất bằng lãi suất cho vay đối với hộ cận nghèo.

Không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp, có được nhận hỗ trợ từ gói 26.000 tỷ đồng

XL |

Bạn đọc hỏi: Tôi làm cho doanh nghiệp nhưng nay bị chấm dứt hợp đồng lao động nhưng chưa đóng đủ thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp. Vậy tôi có được hưởng trợ cấp từ gói 26.000 tỷ đồng không? Nếu được nhận thì thủ tục hồ sơ gồm những gì?