Cam Lộ: Hơn 150 học sinh tham gia ngày hội bóng đá

Trúc Phương |

Nhằm tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên, học sinh, thiếu nhi hiểu rõ về tác hại của bom mìn cũng như những cách phòng tránh chúng, ngày 12/9/2020, Đoàn cơ sở thị trấn Cam Lộ phối hợp với RENEW Quảng Trị và Trường THCS Trần Hưng Đạo, Cam Lộ (Quảng Trị) tổ chức hoạt động Ngày hội bóng đá với nội dung “Chơi bóng đá, không chơi bom mìn”. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 150 em học sinh.

Chương trình Ngày hội bóng đá diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Tại chương trình, các học sinh đã học thêm được nhiều kiến thức về phòng tránh tai nạn, thương tích do bom mìn gây ra thông qua các trò chơi tập thể, trả lời nhanh các câu hỏi về bom mìn, đá bóng vượt chướng ngại vật,…

Các em học sinh hào hứng tham gia trò chơi vận động – Ảnh: Trúc Phương
Các em học sinh hào hứng tham gia trò chơi vận động – Ảnh: Trúc Phương

Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở thị trấn Cam Lộ còn trao tặng 2 phần quà dành cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp các em có thêm động lực để cố gắng hơn trong cuộc sống.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao quà cho các chốt biên phòng, trường mầm non và người dân xã Ba Tầng

Kăn Sương |

Ngày 12/9/2020, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức trao quà phòng, chống COVID – 19 đợt 2 cho các chốt biên phòng, trường mầm non và người dân xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Đà Nẵng: Phát động cuộc thi sáng tác ảnh về môi trường và đa dạng sinh học

Võ Hà |

Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp Báo Tài nguyên và Môi trường, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh thành phố triển khai phát động cuộc thi sáng tác ảnh về môi trường và đa dạng sinh học năm 2020 với chủ đề: “Đà Nẵng - Hành động vì thiên nhiên”.

Phấn đấu đưa 100 lao động đi làm việc ở nước ngoài

Ngọc Trang |

Nhằm nâng cao hiệu quả tạo việc làm cho lao động nông thôn, huyện Hướng Hóa vừa ban hành kế hoạch “Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu lao động trên địa bàn huyện năm 2020”.

Bệnh nhân bị rắn hổ mang cắn tặng 80 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo

Thanh Mai |

Vợ chồng anh Tâm đã chia sẻ tiền hỗ trợ cho một bệnh nhân nghèo cùng trong cảnh ngộ đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.