Cam Lộ: Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

Anh Vũ |

Ngày 29/3, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Cam Lộ (Quảng Trị) tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I/2024.

Với ý nghĩa “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trong đợt hiến máu lần này có hơn 300 người là cán bộ, đoàn viên thanh niên, giáo viên và chiến sĩ công an tham gia. Tổng số máu thu được là 329 đơn vị, góp phần giúp ngành y tế giảm bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu phục vụ cứu chữa người bệnh.

Nhiều đoàn viên thanh niên, cán bộ huyện Cam Lộ tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện - Ảnh: AV
Nhiều đoàn viên thanh niên, cán bộ huyện Cam Lộ tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện - Ảnh: AV

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Cam Lộ Nguyễn Thị Mỹ Loan cho biết, Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này có số lượng người tham gia đông hơn những lần trước, đặc biệt có người đã tham gia hiến máu trên 30 lần. Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện ghi nhận và cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của những người đã luôn vì cộng đồng, vì sức khỏe và sự sống của người bệnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Đen Vâu, Double2T và Hòa Minzy thắng lớn ở giải Cống Hiến

Thanh Mai |

Đen Vâu là Nam ca sĩ của năm còn Double2T thắng giải Nghệ sĩ mới.

Phát động chiến dịch hành động vì động vật hoang dã

Lê An |

Ngày 24/3, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Quảng Trị đã diễn ra lễ mít tinh phát động chiến dịch hành động vì động vật hoang dã với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời”.

Hướng Hóa: Voọc gáy trắng tấn công khiến người dân bị thương

Hải An |

Ngày 21/3, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) Bùi Văn Duẩn cho biết, một người dân trên địa bàn xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa đã bị một cá thể voọc gáy trắng (voọc Hà Tĩnh) bất ngờ tấn công.

Quảng Trị: Sẵn sàng cho chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Nguyễn Đức Tùng |

Ngày 23/3/2024 tỉnh Quảng Trị sẽ tổ chức hoạt động đếm ngược (Countdown) và nghi thức tắt đèn hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.