Cam Lộ: Hơn 300 người tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Anh Vũ |

Ngày 4/10, BCĐ hiến máu tình nguyện huyện Cam Lộ (Quảng Trị) phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Huế - Duyên hải miền Trung tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ II, năm 2022.

Xác định việc hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc ta, trong Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này, BCĐ hiến máu tình nguyện huyện Cam Lộ đã tuyên truyền vận động, kêu gọi đông đảo các tầng lớp cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn hưởng ứng tích cực.

Đông đảo cán bộ và Nhân dân huyện Cam Lộ tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện-Ảnh: Anh Vũ
Đông đảo cán bộ và Nhân dân huyện Cam Lộ tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện-Ảnh: Anh Vũ

Kết quả có trên 300 người cán bộ, đoàn viên, giáo viên và chiến sỹ tham gia hiến máu, trong đó có nhiều đoàn viên thanh niên đã hiến máu hơn 20 lần. Số máu thu được gần 374 đơn vị, góp phần giúp cho ngành y tế giảm bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu khi cần cứu chữa người bệnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Ra mắt CLB Vận động hiến máu tình nguyện huyện Cam Lộ

Đ.V |

Ngày 30/9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Cam Lộ (Quảng Trị) tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Vận động hiến máu tình nguyện.   

Hướng Hóa: Tiếp nhận 355 đơn vị máu từ ngày hội hiến máu tình nguyện

Đ.V |

Ngày 16/9, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) phối hợp với Trung tâm Truyền máu Khu vực miền Trung tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ III - năm 2022.

Gần 400 đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện

Lê An |

Ngày 31/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

Người đàn ông hiến máu 102 lần trong suốt 26 năm

Thùy Trang |

Năm 2022, anh Ngô Văn Dư (hiện đang là bảo vệ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn) đã vinh dự là một trong 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc với 102 lần hiến máu trong suốt 26 năm. Anh Dư cũng là người có số lần hiến máu nhiều nhất trong danh sách được tôn vinh năm nay.