Cam Lộ: Khai trương ATM gạo miễn phí cho người khó khăn

Anh Vũ |

Được sự hỗ trợ của Công ty PHGLock, thành phố Hồ Chí Minh, ngày 10/11, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) tổ chức khai trương ATM gạo miễn phí cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do dịch bệnh, thiên tai trên địa bàn.

ATM gạo tự động được đặt tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ huyện Cam Lộ, hoạt động vào ngày thứ 5 hàng tuần. Những người được lấy gạo tại ATM gạo miễn phí là những gia đình đặc biệt khó khăn, người nghèo, người già neo đơn... Mỗi lần lấy được 5 kg gạo. Toàn bộ số gạo để máy ATM hoạt động do các tổ chức, cá nhân hảo tâm hỗ trợ.

Khai trương ATM gạo miễn phí tại huyện Cam Lộ
Khai trương ATM gạo miễn phí tại huyện Cam Lộ

Tại buổi khai trương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị đã hỗ trợ 5 tấn gạo, quỹ ATM gạo của Công ty PHGLock hỗ trợ 2 tấn.

Sau khi khai trương, đông đảo người dân đã đến địa điểm ATM gạo để lấy. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do thiên tai, dịch bệnh vươn lên trong cuộc sống.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Quảng Trị được cấp bổ sung 2.000 tấn gạo cứu trợ người dân bị lũ lụt

B.A |

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 1676/QĐ-TTg về việc xuất cấp gạo bổ sung cho các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra. 

Quảng Trị được cấp bổ sung 2.000 tấn gạo

B.A |

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 1676/QĐ-TTg về việc xuất cấp gạo bổ sung cho các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra. 

Khai trương ATM gạo cho người nghèo

Lê Minh |

Sáng nay 27/4/2020, tại Công viên Lê Duẩn, thành phố Đông Hà (Quảng Trị), Ủy Ban MTTQVN thành phố Đông Hà phối hợp với Công ty Cổ phần Vũ trụ Xanh và các đơn vị hảo tâm tổ chức khai trương cây ATM gạo miễn phí cho người nghèo, các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng; Bí thư Thành ủy Đông Hà Võ Văn Hưng dự lễ khai trương.

Ngày mai, 27/4 ATM gạo tại Quảng Trị chính thức vận hành cấp gạo miễn phí

Long Nhương |

Ngày 26/4/2020, theo thông tin từ UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) sáng mai, ngày 27/4 “ATM gạo” tại Quảng Trị sẽ chính thức vận hành để phục vụ miễn phí người nghèo trên địa bàn.