Cam Lộ: Khai trương "Tủ quần áo nhân ái"

Anh Vũ |

Ngày 7/1/2021, Hội Chữ thập đỏ huyện Cam Lộ (Quảng Trị) phối hợp với Công ty NIJI Quảng Trị tổ chức khai trương “Tủ quần áo nhân ái” giúp người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, “Tủ quần áo nhân ái” được đặt tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ huyện Cam Lộ. Để “Tủ quần áo nhân ái” hoạt động có hiệu quả, thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ huyện đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ được khoảng 1.000 bộ quần, áo cũ còn sử dụng được và quần, áo mới.

Những người khó khăn đến lấy quần áo tại “Tủ quần áo nhân ái”- Ảnh: A.V
Những người khó khăn đến lấy quần áo tại “Tủ quần áo nhân ái”- Ảnh: A.V

Số quần, áo sau khi tiếp nhận đã được giặt giũ, phân loại, xếp gọn vào các ngăn tủ để phục vụ những người có nhu cầu. Với thông điệp “Ai thiếu đến lấy - Ai thừa đến cho”, “Tủ quần áo nhân ái” sẽ là điểm kết nối yêu thương dành cho người nghèo, người khó khăn trên địa bàn huyện Cam Lộ.

 Sau khi khai trương, “Tủ quần áo nhân ái” sẽ được duy trì hoạt động hằng ngày để kết nối yêu thương đến mọi người.    

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Nhiều người nghèo trả lại tiền, trang sức bỏ quên trong áo quần cũ được tặng

Quang Hiệp |

Ngày 4/11/2020, theo thông tin từ UBND xã Ba Lòng, huyện Đakrông(Quảng Trị), lãnh đạo địa phương vừa nhận thông tin từ 2 hộ dân trên địa bàn về việc phát hiện tiền, trang sức trong số áo quần cũ được tặng và muốn trả lại số tài sản cho chủ nhân của nó.

Học sinh lớp 5 trả lại 5 triệu đồng trong áo quần ủng hộ bão lụt.

Nguyễn Trang |

Theo thông tin từ Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Vĩnh Hà, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), sáng nay 2/11/2020, sau khi phát hiện trong áo khoác được nhận hỗ trợ do bão lũ có số tiền 5.000.000 đồng, 2 em Hồ Thị Khuê và Hồ Thị Thanh Hoài, học sinh lớp 5 đã lập tức báo lên ban giám hiệu với mong muốn trả lại người để quên số tiền trên. 

Phát hiện vàng trong áo quần cũ, một gia đình người Vân kiều muốn trả lại

Yên Mã Sơn |

Ngày 2/11/2020 ông Hồ Văn Chung, Chủ tịch UBND xã Lìa (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn một người dân vừa phát hiện vàng trong áo quần cũ cứu tế, muốn trả lại cho chủ nhân.

Phát hiện 10 triệu đồng trong áo quần cũ, người đàn ông nghèo khó xin trả

Q.H |

Sáng nay 26/10/2020, Chủ tịch UBND xã Ba Tầng (Hướng Hoá, Quảng Trị) Hồ Văn Bằng cho biết, sau khi phát hiện có 10 triệu đồng trong số áo quần cũ mình được đoàn thiện nguyện nào đó tặng, ông Ăm Diệu, trú tại thôn Loa đã báo cáo với chính quyền địa phương, đề nghị giúp tìm chủ nhân của khoản tiền đó.