Cam Lộ: Kịp thời phân bổ 1.220 kg hạt giống ngô và rau cho Nhân dân sản xuất

Anh Vũ |

Căn cứ Quyết định số 381/QĐ-SNN của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Trị về việc phân bổ hạt giống ngô, rau từ nguồn dự trữ quốc gia cho các địa phương để khắc phục khẩn cấp thiệt hại do thiên tai năm 2020, ngày 19/11, UBND huyện Cam Lộ đã tiến hành phân bổ hạt giống cho các địa phương để cấp phát cho bà con nông dân sản xuất vụ Đông Xuân.

Trong đợt này, huyện Cam Lộ được hỗ trợ 530 kg hạt giống ngô HN88 và 690 hạt giống rau các loại.

Hỗ trợ hạt giống sẽ giúp bà con sớm khôi phục sản xuất sau lũ
Hỗ trợ hạt giống sẽ giúp bà con sớm khôi phục sản xuất sau lũ

Hiện nay, toàn bộ số hạt giống này được phân bổ cho các địa phương để cấp phát cho nông dân sản xuất kịp thời vụ, góp phần khôi phục sản xuất sau mưa lũ.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Câu lạc bộ Lý luận trẻ nơi ươm mầm “Hạt giống đỏ”

Tú Anh |

Ngày 27/9/2020, tại Hội trường cơ quan Tỉnh Đoàn, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Quảng Trị tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ Quý III, năm 2020. Chủ trì buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Văn Đông, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh và đồng chí Thiếu tá, Tiến sĩ Lê Hoàng Việt Lâm, Giảng viên Khoa Lý luận chính trị, Trường Đại học An ninh nhân dân, Bộ Công an cùng các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm, thành viên câu lạc bộ lý luận trẻ cấp tỉnh và Câu lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Trị.

Hướng Hóa: Cấp gần 216.000 cây giống cà phê chè catimor để thực hiện tái canh

Khánh Hưng |

Từ ngày 27/8 đến ngày 13/9, UBND huyện Hướng Hóa đã tiến hành cấp gần 216.000 cây giống cà phê chè catimor phục vụ công tác tái canh cho các hộ nông dân trên địa bàn.

Nhu cầu nhập khẩu cây giống của Lào vẫn rất lớn

Tổng hợp |

Nhu cầu cây giống các loại phục vụ cho việc canh tác nông nghiệp ở Lào là rất lớn trong khi thị trường trong nước chưa thể đáp ứng được, Thái Lan hiện đang là lựa chọn chính của người nông dân nước này.

Cung cấp hơn 200.000 cây giống để tái canh cây cà phê ở Hướng Hoá

K.K.S |

UBND huyện Hướng Hóa vừa có quyết định đặt hàng cung cấp giống cây cà phê chè catimor thực hiện chương trình hỗ trợ tái canh cây cà phê chè catimor năm 2020 tại các xã Hướng Phùng, Hướng Tân, Tân Hợp và Tân Liên (Quảng Trị).