Cam Lộ: Phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”

Trúc Phương |

Ngày 28/3/2021, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) tổ chức lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và giải Việt dã truyền thống lần thứ XI năm 2021.

Ngày chạy Olympic lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 23/6/1987, tại 45 nước trên thế giới và hiện nay trở thành một sự kiện không thể thiếu trong hoạt động của phong trào Olympic thế giới. Với  huyện Cam Lộ, đây là lần thứ 7 huyện tổ chức phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” và kết hợp khai mạc Giải Việt dã truyền thống của huyện nhằm hưởng ứng Ngày thể thao Việt Nam.

Cán bộ và Nhân dân huyện Cam Lộ hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” - Ảnh: T.P
Cán bộ và Nhân dân huyện Cam Lộ hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” - Ảnh: T.P

Đây cũng là sự kiện nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, hướng đến xây dựng Ngày chạy Olympic trở thành một hoạt động truyền thống hằng năm, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể thao để nâng cao thể chất trong cán bộ và Nhân dân.

Riêng giải Việt dã truyền thống năm nay có gần 200 VĐV đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học tham gia, cùng tranh tài ở 4 nội dung thi đấu giành cho 2 đối tượng nam và nữ với 40 giải cá nhân, 12 giải đồng đội và 3 giải toàn đoàn.   

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Học sinh Việt Nam xuất sắc giành 5 huy chương tại Olympic Vật lý Quốc tế

Hà Phương |

Theo kết quả được Ban tổ chức kỳ thi Olympic Vật lý quốc tế (International distributed Physics Olympiad - IdPhO 2020) công bố, đoàn Việt Nam có 5 học sinh dự thi đều đoạt huy chương, trong đó có 4 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng.

6 thí sinh Việt Nam dự thi Olympic Toán học quốc tế đều có giải

Ngọc Bích |

Cả 6 thí sinh Việt Nam dự thi đã vinh dự mang về 2 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 2 huy chương Đồng và 1 bằng khen.

Nữ sinh đầu tiên mang giải vàng Olympic Hóa học quốc tế về thành Nam

Nguyễn Lành |

Đàm Thị Minh Trang, học sinh lớp 12 chuyên Hóa, Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), là 1 trong 4 thí sinh của Việt Nam xuất sắc giành Huy chương Vàng Olympic Hóa học quốc tế 2020.

Vĩnh Linh: Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020

Phương Nga - PV |

Ngày 26/6/2020, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã diễn ra lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2020 với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân, học sinh, các CLB thể dục thể thao trên địa bàn.