Cam Lộ: Xác minh làm rõ sự việc học sinh lớp 7 bị đánh hội đồng

Lê Trường |

Ngày 27/5/2021, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đã nhận được báo cáo ban đầu về việc học sinh tham gia đánh nhau của trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cam Hiếu. 

Trước đó, trên mạng xã hội có lan truyền đoạn clip, một nữ sinh bị  một nhóm người đánh hội đồng. Nhận được thông tin trên, Trường TH&THCS Cam Hiếu phối hợp cùng chính quyền địa phương, công an xã nhanh chóng xác minh làm rõ.

Nhóm học sinh đánh em N.T.A.T viết tường trình sự việc - Ảnh: LÊ TRƯỜNG
Nhóm học sinh đánh em N.T.A.T viết tường trình sự việc - Ảnh: LÊ TRƯỜNG

Qua tìm hiểu được biết, nữ sinh bị đánh là em N.T.A.T (học sinh khối 7, trường TH&THCS Cam Hiếu). Do có mâu thuẫn chuyện cá nhân với em T.T.H (học cùng lớp) nên 2 nữ sinh này hẹn gặp nhau ở chân cầu Trắng (xã Cam Hiếu) để nói chuyện. Nữ sinh T.T.H gọi thêm các bạn ở xã Cam Hiếu và TP. Đông Hà để đánh em T. Nhóm này gồm có 11 học sinh từ lớp 7 đến lớp 9 cùng tham gia đánh em T, và một số học sinh khác đứng xem, quay clip, kích động.

Sau khi sự việc xảy ra, Trường TH&THCS Cam Hiếu đã yêu cầu các học sinh viết tường trình, báo cáo, trình bày trước thầy cô và phụ huynh. Các học sinh tham gia đánh em T. đã xin lỗi em T. cùng gia đình.

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cam Lộ, đơn vị đã yêu cầu Trường TH&THCS Cam Hiếu xác minh rõ vụ việc và có biện pháp xử lý những học sinh tham gia đánh hội đồng. Được biết, hiện em T. không bị thương tích, tinh thần ổn định. Đến nay, vẫn chưa xác định được người tung clip đánh hội đồng nữ sinh lên mạng xã hội.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)                                                                                             

TAGS

Đang điều khiển ôtô bị sét đánh: Việc cần làm ngay để đảm bảo an toàn

Khương Duy |

Ôtô được sản xuất như một chiếc lồng Faraday để đảm bảo an toàn khi bị sét đánh. Cụ thể nguyên tắc lồng Faraday được hiểu như thế nào và lái xe cần lưu ý gì khi di chuyển dưới trời mưa sét, bạn hãy tham khảo bài viết sau.

Bắt quả tang vụ đánh bạc bằng hình thức “xóc đĩa”

Trần Khôi |

Ngày 20/5/2021, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra để xử lý theo quy định pháp luật đối với 8 đối tượng có hành vi đánh bạc bằng hình thức “xóc đĩa”. 

Lào đánh giá cao những kinh nghiệm chống dịch mà Đoàn chuyên gia y tế Việt Nam chia sẻ

PV |

Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, để giúp Lào đối phó với đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 2, trong những ngày qua, Đoàn chuyên gia y tế của Việt Nam đã sát cánh cùng các y, bác sĩ và người dân Lào tại tỉnh Champasak, trung tâm kinh tế khu vực Nam Lào để hỗ trợ nước bạn nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh. Những chia sẻ, đóng góp và đề xuất của Đoàn được phía bạn đánh giá rất cao.

ĐBQH Hà Sỹ Đồng: Đánh giá cao mô hình xã hội hoá trồng cây xanh tại Lao Bảo

Trần Hà - Thiên Sơn |

Ngày 14/5/2021, trong chuyến làm việc tại huyện miền núi Hướng Hoá, Đại biểu Quốc hội, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng đã đến thăm dự án Công viên Văn hoá trung tâm Lao Bảo.