Chợ Hà Tây chính thức được đưa vào sử dụng

Cảnh Thu |

UBND xã Triệu An, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) vừa đưa chợ Hà Tây vào sử dụng.

Chợ Hà Tây được xây dựng với kinh phí trên 3,5 tỉ đồng, trên diện tích 4.000 m2, đạt tiêu chuẩn chợ cấp 3, với các hạng mục: Đình chợ  chính bố trí 42 lô quầy và 6 ki ốt cố định, có diện tích rộng rãi, thuận lợi cho việc mua bán; gian hàng tươi sống với 105 lô; bãi giữ xe, khu vực tập kết rác, hệ thống nhà vệ sinh, khuôn viên tường rào, hệ thống chữa cháy… đáp ứng nhu cầu trao đổi hàng hóa của người dân địa phương và các xã lân cận.

Người dân được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào chợ - Ảnh: Cảnh Thu
Người dân được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào chợ - Ảnh: Cảnh Thu

Triệu An là xã nằm xa trung tâm huyện lỵ, đi lại khó khăn, vì vậy việc đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động chợ Hà Tây có ý nghĩa quan trọng, giúp người dân trên địa bàn xã và các xã lân cận có nơi kinh doanh mua bán, trao đổi hàng hóa. Đây cũng là tiêu chí về xây dựng nông thôn mới của xã Triệu An hiện nay.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

“Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Lê Trường |

Ngày 30/12, tại xã Triệu Sơn, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Triệu Phong (Quảng Trị) tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” chia sẻ cùng Nhân dân bị ảnh hưởng do COVID-19 trên địa bàn.

Tạm dừng hoạt động Chợ Đông Hà sau khi ghi nhận nhiều ca COVID-19 cộng đồng

Tây Long |

Bắt đầu từ hôm nay 26/12, Chợ Đông Hà (TP. Đông Hà, Quảng Trị) tạm dừng hoạt động trong vòng 3 ngày để triển khai các biện pháp phòng, chống COVID-19.

Thanh niên thường xuất hiện tại các chợ trên địa bàn trong tình trạng co giật dương tính với SARS-CoV-2

Hương Lài |

Ngày 20/12, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải cho biết, bệnh nhân Trần Hải Hồ N. (30 tuổi), trú xã Thủy Bằng, huyện Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có kết quả xét nghiệm PCR dương tính SARS-CoV-2.

Người biểu hiện ho, sốt, đau họng không đến chợ, trung tâm thương mại

Thanh Mai |

Người dân đi đến khu vực trên cần luôn thực hiện thông điệp 5K, trong đó lưu ý đeo khẩu trang đúng cách.