Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố được ủy quyền quyết định thiết lập vùng cách ly y tế, phong tỏa

Quang Đăng |

Ngày 7/10/2021, UBND tỉnh Quảng Trị vừa có quyết định về việc ủy quyền thiết lập vùng cách ly, phong tỏa trong phòng, chống COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, ủy quyền cho chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố quyết định thiết lập vùng cách ly y tế, phong tỏa đối với các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn quản lý.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ tình hình diễn biến của dịch bệnh, đánh giá và dự báo mức độ nguy cơ cho từng địa bàn, từng cụm dân cư, khu phố, dãy phố, thôn, bản, tổ, đội và xã, phường, thị trấn để chủ động quyết định thiết lập vùng cách ly y tế, phong tỏa vùng có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 theo đúng quyết định của Bộ Y tế và các quy định liên quan.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hỗ trợ kinh phí và thực phẩm cho các hộ dân trong khu phong tỏa ở thành phố Đông Hà

Ngọc Trang |

Ngày 6/10/2021, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố Đông Hà (Quảng Trị) Nguyễn Hồng Hải cho biết, UBMTTQ Việt Nam thành phố vừa tiếp nhận 50 triệu đồng của Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng giao thông Quảng Trị hỗ trợ cho các hộ dân trong khu phong tỏa để phòng, chống COVID – 19 thuộc Khu phố 2, Phường 1; 1,5 tấn rau, củ, quả của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Trị hỗ trợ cho người dân trong khu phong tỏa Phường 2, phường Đông Lễ và “Bếp lửa tiếp sức đồng đội” của Hội Phụ nữ Công an thành phố Đông Hà.

Thêm 19 khu vực ở thành phố Đông Hà kết thúc phong tỏa, cách ly y tế

Tây Long |

Từ 13 giờ, hôm nay 5/10/2021, có thêm 19 khu vực trên địa bàn thành phố Đông Hà được kết thúc phong tỏa, cách ly y tế theo quyết định của UBND tỉnh Quảng Trị.

Kết thúc phong tỏa, cách ly y tế cùng lúc 20 khu vực ở thành phố Đông Hà

Tây Long |

Ngày 4/10/2021, theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Trị, vừa dỡ bỏ phong tỏa, cách ly y tế cùng lúc 20 khu vực ở thành phố Đông Hà (Quảng Trị). Trước đó, các khu vực này được đánh giá là có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn thành phố vì liên quan đến các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Ghi nhận 4 ca COVID-19 trong khu phong tỏa, khu cách ly tập trung

Q.H |

Ngày 22/9/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, trên địa bàn vừa ghi nhận mới 4 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong khu phong tỏa, khu cách ly tập trung.