Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng thăm và chúc Tết các đối tượng chính sách

Minh Đức |

Nhân dịp đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng nay 12/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đến thăm, tặng quà và chúc Tết các đồng chí cán bộ tiền khởi nghĩa: Trần Tiêu; Hoàng Kim Phùng và Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Trương Đức Hai (Phường 1, TP.Đông Hà).


Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện kinh tế gia đình của các cán bộ tiền khởi nghĩa và anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Đồng thời thông tin thêm một số kết quả đạt được nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh trong năm qua; mong muốn các cán bộ tiền khởi nghĩa, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, sống gương mẫu để con cháu noi theo, và đặc biệt là có thêm nhiều đóng góp tích cực trong xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng tặng quà Tết cho cán bộ tiền khởi nghĩa Hoàng Kim Phùng- Ảnh: MĐ
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng tặng quà Tết cho cán bộ tiền khởi nghĩa Hoàng Kim Phùng- Ảnh: MĐ

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng khẳng định: Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn quan tâm và ghi nhớ những công lao, sự đóng góp to lớn của cán bộ tiền khởi nghĩa và anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong hai cuộc kháng chiến đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước hôm nay.

Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quảng Trị đã luôn quan tâm đến các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng; thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa. Đề nghị lãnh đạo TP. Đông Hà, các ngành, địa phương tiếp tục dành nhiều sự quan tâm đặc biệt, chăm lo về mọi mặt cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng chúc cán bộ tiền khởi nghĩa, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng đón Tết trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao 145 suất quà tết cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Lê An |

Sáng nay 10/1, Công đoàn ngành Xây dựng phối hợp với Sở Xây dựng Quảng Trị tổ chức chương trình “Tết sum vầy, Xuân gắn kết” năm 2023 cho đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn. Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Trị Lê Thị Lan Hương tham dự chương trình.

Trao 186 suất quà “Xuân yêu thương” cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Phương Nga |

Hưởng ứng chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” và chào mừng năm mới Quỹ Mão 2023, ngày 8/1/2023, Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) phối hợp với Hội thiện nguyện Thiện Duyên Quảng Trị tổ chức chương trình “Xuân yên thương” trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tham dự có đồng chí Vũ Văn Phong- Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện.

Đông Hà: “Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ quà Tết cho 230 hội viên phụ nữ nghèo

Đức Việt |

Ngày 8/1, Hội LHPN TP. Đông Hà (Quảng Trị) tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” để hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón Tết.

Hơn 2.600 suất quà Tết dành tặng người yếu thế

Phú Hải |

Ngày 8/1, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT, NNDC, BTNKT&BVQTE) tỉnh Quảng Trị phối hợp với Chi hội Thiện tâm Tháng 10 (tỉnh Quảng Trị) tổ chức chương trình tặng quà tết Quý Mão cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em nghèo và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Mạnh Hùng tham dự.