Chương trình "Tình nguyện mùa đông và xuân tình nguyện" tại Bản Chùa

Anh Vũ |

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh-Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã tổ chức chương trình "Tình nguyện mùa đông và xuân tình nguyện" tại Bản Chùa, xã Cam Tuyền.

Chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như trao tặng 2,65 km công trình ánh sáng đường quê cho xã Cam Tuyền và Cam Thành;  tặng 84 suất quà cho gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo; 49 suất quà cho các em học sinh gồm các nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập; tặng hơn 300 đôi giày và quần áo cũ, cắt tóc miễn phí cho các em học sinh và bà con Bản Chùa... Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 50 triệu đồng.

Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn ở Bản Chùa
Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn ở Bản Chùa

Chương trình nhằm tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội. Đồng thời chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở Bản Chùa vươn lên trong cuộc sống.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Quà Tết là sách báo, tại sao không?

Nguyễn Hoàng |

Theo thông lệ, những  ngày Tết cổ truyền, người ta thường tặng cho nhau bánh mứt, bia rượu, nước giải khát. Những năm gần đây, xu hướng đã thay đổi khi một số thực phẩm bếp núc như dầu ăn, nước mắm, bột nêm, đồ đóng hộp được xếp vào giỏ qua rất thực tế, phù hợp cho các bà nội trợ. Theo tôi, sách, báo cũng nên được thêm vào giỏ quà Tết như là cách tôn vinh giá trị tinh thần.

Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị Hoàng Đức Thắng thăm, tặng quà tết cho hộ nghèo

Đ.V |

Sáng nay 21/1/2021, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Hoàng Đức Thắng đã đi thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 cho các hộ nghèo ở huyện Đakrông.

Thăm và tặng quà các nhân chứng lịch sử Hoàng Sa

Thanh Mai |

Ngày 19/1/2021, tròn 47 năm ngày Trung Quốc đưa quân cưỡng chiếm phi pháp quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền Việt Nam.

Trao 500 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Hướng Hóa

Bích Liên |

Ngày 5/1/2021, Hội chữ thập đỏ huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) phối hợp với Đoàn từ thiện Ban Quản trị Thiền Phái Trúc Lâm  khu vực phía Bắc đến thăm và trao quà cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại xã Thuận, huyện Hướng Hoá.