Chương trình trung thu “Vầng trăng cho em” năm 2022

Hà Trang |

Ngày 9/9, Nhà Thiếu nhi tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Giáo dục  và Đào tạo TP. Đông Hà tổ chức chương trình trung thu năm 2022 với chủ đề “Vầng trăng cho em”. 

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi đã được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của đêm hội trăng rằm với nhiều hoạt động sôi nổi như: thi biểu diễn lồng đèn, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem biểu diễn múa lân sư rồng và phá cỗ trung thu. Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức tặng quà, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: H.T
Ban tổ chức tặng quà, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: H.T

Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Nguyễn Thế Hùng cho biết: “Với mong muốn không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau, chương trình vui tết trung thu  là hoạt động ý nghĩa được tổ chức hằng năm nhằm động viên các em thiếu nhi phấn đấu trong học tập, rèn luyện. Đồng thời gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn”.

Các em thiếu nhi đến từ các liên đội trên địa bàn TP. Đông Hà hào hứng tham gia phần thi biểu diễn lồng đèn - Ảnh: H.T
Các em thiếu nhi đến từ các liên đội trên địa bàn TP. Đông Hà hào hứng tham gia phần thi biểu diễn lồng đèn - Ảnh: H.T

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

BĐBP Quảng Trị tổ chức vui Trung thu cho trẻ em xã Vĩnh Thái

Phan Vĩnh |

Ngày 8/9/2022, Đồn Biên phòng Cửa Tùng, Hội Phụ nữ BĐBP tỉnh Quảng Trị, Nhóm Thiện nguyện Hoa Ưu Đàm (huyện Cam Lộ) cùng phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương xã Vĩnh Thái (huyện Vĩnh Linh) tổ chức Chương trình “Vui hội Trăng rằm - Vì đàn em thân yêu”, nhân dịp “Tết Trung thu” năm 2022.

Chương trình “Vui tết Trung thu 2022” và tặng quà cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn

Hoài Nhung |

Ngày 7/9, Trường Tiểu học Hòa Bình (TP.Đông Hà) phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh Quảng Trị), CLB Mô tô Đông Hà tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu 2022” và trao tặng quà cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn. 

Tái chế chai nhựa thành đèn trung thu tặng trẻ em nghèo

Tây Long |

Từ vỏ chai nhựa, đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Khu phố 7, Phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị) đã tạo ra những chiếc đèn trung thu nhiều kiểu dáng, màu sắc, rất đẹp mắt để dành tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đà Nẵng: Tạm giữ gần 4.600 bánh Trung Thu và kẹo không rõ nguồn gốc

Quốc Dũng |

Công ty Minh Bảo khai nhận 4.594 sản phẩm bánh Trung Thu, kẹo các loại đều được mua trôi nổi trên thị trường thông qua các cơ sở bán hàng trên mạng Internet và không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp.